รอบรั้วการตลาด : AP เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายบ้านแบบเรียลไทม์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : AP เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายบ้านแบบเรียลไทม์

Date Time: 31 ม.ค. 2564 20:00 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • AP เปิดตัวแพลตฟอร์ม One Click New Home คลิกจองห้องจริง วิวจริงแบบเรียลไทม์ การันตีราคาดีที่สุด

Latest


AP เปิดตัวแพลตฟอร์ม One Click New Home คลิกจองห้องจริง วิวจริงแบบเรียลไทม์ การันตีราคาดีที่สุด

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราเห็นเทรนด์ พฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น ซึ่งตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 63 ลูกค้าสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ ของเอพี เช่น FACEBOOK, LINE OA รายโครงการ เพิ่มมากขึ้นถึง 85% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก

ล่าสุด AP จึงเปิดตัว One Click New Home แพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ สะดวกและง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วย 3 จุดต่าง TOURLiVE ชมห้องจริง วิวจริง บรรยากาศจริง ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน BOOKLiVE จองยูนิตพิเศษก่อนใครแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง และ HOTPRiCE การันตีราคาที่ดีที่สุด รวมส่วนลดสูงสุด 30 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองผ่านแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME รับส่วนลด ON TOP เพิ่มสูงสุด 200,000 บาท นำร่องแพลตฟอร์มด้วย 12 คอนโดมิเนียม ราคา 1.9 – 20 ล้านบาท พร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ 1 ก.พ. นี้

เจดีเซ็นทรัล ปลื้มยอด JOY PAY โต 5 เท่า

หลังจากเจดีเซ็นทรัลได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน JOY PAY ซึ่งเป็นหนี่งใน Affiliate Program ไปเมื่อไตรมาสแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา พบว่า JOY PAY เป็นหนึ่งในเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการตลาด ที่ช่วยให้การทำตลาดของแบรนด์เป็นเรื่องง่าย คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพจริง

จากสถิติยืนยันได้ว่า ยอดขายจาก JOY PAY สามารถช่วยดันยอดขายรวมแต่ละแคมเปญได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งแคมเปญ 9.28 ที่เป็นแคมเปญฉลองวันเกิดของเจดีเซ็นทรัล พบว่า 25% ของออเดอร์ในช่วงแคมเปญนั้น มาจาก JOY PAY

ทั้งนี้ ตลอดทั้งปี 63 แอปพลิเคชัน JOY PAY มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า จากสถิติพบว่า โปรโมเตอร์ที่ขายสินค้าได้มากสุด สามารถทำได้ถึง 4,500 ชิ้นต่อเดือน และสามารถทำยอดคอมมิชชันได้สูงสุดเป็นหลักแสนบาท ยอดขายเฉลี่ยต่อโปรโมเตอร์ มีอัตราการเติบโตถึง 120% เมื่อเทียบกับช่วงต้นปี สินค้าที่มีออเดอร์ผ่านโปรโมเตอร์สูงสุด คือสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม

เอปสันเปิดตัว EcoTank คุ้มค่า ประสิทธิภาพสูง

เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันรุ่นใหม่จากตระกูล EcoTank ได้แก่ Epson EcoTank L6550 และ L6580 ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการรองรับงานพิมพ์ปริมาณมาก และมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ หรือ Total Cost of Ownership ที่เรียกว่า TCO ต่ำ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าในระยะยาว สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเร็วในการพิมพ์ขาวดำสูงถึง 25 ภาพต่อนาที

สำหรับเครื่องพิมพ์ เอปสัน EcoTank L6550 มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 29,900 บาท และสำหรับรุ่น L6580 มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 32,900 บาท ทั้ง 2 รุ่นรับประกันแบบ onsite ทั้งตัวเครื่องรวมหัวพิมพ์นาน 2 ปี หรือ 80,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

แม็คโคร ช่วยผู้เลี้ยงกุ้งรายย่อยระบายผลผลิต 1 เดือน 1,200 ตัน

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติจาก นายอาวุธ วงศ์สวัสดิ์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ติดตามความคืบหน้าการจำหน่ายกุ้ง ภายใต้โครงการช่วยเหลือเกษตรผู้เลี้ยงกุ้งปี 2563/64 ตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค.63 จนถึง ม.ค. 64 แม็คโครมียอดการรับซื้อกุ้งจากเกษตรกรรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ ได้มากกว่า 1,200 ตัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำอาหารสดปลอดภัย

ตรวจเยี่ยมการป้องกันโควิด-19 ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ลาดพร้าว

นายแพทย์ อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ รองอธิบดีกรมอนามัย พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ลาดพร้าว โดยดำเนินทุกมาตรการอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน พร้อมชวนรวมพลังสร้างเกราะป้องกันโควิด-19

แฟมิลี่มาร์ทเพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ

เมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า แฟมิลี่มาร์ทซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ชิดชุมชน มีสินค้าจำหน่าย 2,500 - 3,000 รายการ เมื่อได้วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าจากฐานข้อมูลเดอะวัน และการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันแกร็บมาร์ท พบว่าลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าที่มีขนาดใหญ่และแพ็กใหญ่ขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการและปรับตัวรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมช็อปสินค้าใกล้บ้าน แฟมิลี่มาร์ท 243 สาขา จึงได้เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ เช่น ของใช้ประจำบ้านในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน, ทำความสะอาดร่างกาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับทำและปรุงอาหาร, แพ็กเกจฟู้ด, ขนมขบเคี้ยว, เครื่องดื่ม, อาหารพร้อมทาน, อาหารแช่แข็ง, อาหารสดทั้งผัก ผลไม้ เป็นต้น ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันแกร็บ เลือก บริการแกร็บมาร์ท (GrabMart)

โฮมโปร x กฟผ. ÷2

โฮมโปร ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จัดเต็มส่วนลดครึ่งราคา กับแคมเปญพิเศษโฮมโปร x กฟผ. ÷2 คูปองส่วนลดพิเศษจาก กฟผ.สามารถนำมาซื้อสินค้าเบอร์ 5 ลดสูงสุดกว่า 1,000 บาท เมื่อช็อปสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ลด 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป หรือ ลด 50% เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 2,000 บาท หลอดไฟ LED เบอร์ 5 ลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 400 บาทขึ้นไป หรือ ลด 50% เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 400 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 64


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ