โฮมโปร ทุ่มทุน 1,000 ล้าน เปิด มาร์เก็ตวิลเลจ พร้อมผุดสาขาใหม่ โฮมโปร สาขา รังสิตคลอง 4 สาขาที่ 85 ดึงกำลังซื้อย่าน รังสิต-ธัญบุรี
เสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO กล่าวว่า บริษัทเงินลงทุนประมาณ 1,000 ล้านบาท เปิดศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ รังสิต ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ Homepro ซึ่งเป็น Life Style Mall บนถนนทำเลศักยภาพ รังสิต-ธัญบุรี พื้นที่กว่า 25 ไร่
ทั้งนี้ ภายในโครงการของศูนย์การค้าประกอบไปด้วย Homepro และ Top Super Market และร้านค้าปลีกชื่อดังกว่า 100 ร้านค้า ศูนย์อาหาร Street Food Market ศูนย์รวมความบันเทิง และพักผ่อน The Fitness Society และ Play Tory (PlayLand) ที่การันตีความปลอดภัยแบบ Touchless Society รวมถึงร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น ร้านโอ้กะจู๋, แม่ศรีเรือน, TEXAS, ข้าน้อยขอชาบู, ตำมั่ว, เชสเตอร์กริล, ชินคันเซนซูชิ และวราภรณ์ซาลาเปา เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบพื้นที่จอดรถกว่า 700 คัน สะดวกสบายในการมาใช้บริการ ของลูกค้าในทุกๆ โอกาส และที่สำคัญ โฮมโปรยังได้มีการขยายสาขา โฮมโปร รังสิต คลอง 4 สาขาแห่งที่ 85 เป็นแลนมาร์คแหล่งใหม่ของชาวรังสิต-นครนายก บนพื้นที่กว่า 9,000 ตรม. ตั้งอยู่ชั้น 2 ของศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ เพื่อเป็นการรองรับและตอบโจทย์ลูกค้า Total Home Solution อย่างเต็มรูปแบบ
อย่างไรก็ตาม แม้จะยังมีปัจจัยลบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่มีผลต่อเศรษฐกิจในประเทศ ส่งผลถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอย แต่เรามองว่าการขยายสาขาในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ปลุกกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน สร้างบรรยากาศในการช็อปปิ้งให้กลับมาคึกคัก
ทั้งนี้ เห็นได้จากการจัดแคมเปญ และกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของทางภาครัฐ โฮมโปรจึงเดินหน้าขยายสาขาในครั้งนี้ เพื่อรองรับ และตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบ Total Home Solution ทั้งสินค้า และบริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าเรื่องบ้าน เพราะเรื่องบ้านทำได้ทุกวัน