ฟิลิปส์ปลื้มยอดขายโต 64 เท่าจากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day หม้อทอดไร้น้ำมันขายดีสุด ร่วมจัดโปรโมชั่นวันคนโสดอีกครั้ง
สิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในเครือฟิลิปส์ ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ในเทศกาลวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมานั้น บริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 64 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาในการจัดจำหน่ายปกติ
โดยมีสินค้าที่เป็นไฮไลต์ คือ Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องฟอกอาอกาศ เตารีดแรงดันไอน้ำ และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เช่น เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ไดร์เป่าผม และแปรงสีฟันไฟฟ้านั้นสามารถจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว
ล่าสุด เราได้จับมือกับ ช้อปปี้ เพื่อจัดมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale อีกครั้ง เช่น ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมโค้ดส่วนลด กิจกรรม และของรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค.- 11 พ.ย.63
ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตั้งแต่มีการระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ทั้งแบรนด์พันธมิตร ร้านค้า และผู้ประกอบการ ต่างหันเข้ามาพึ่งพาอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ส่งผลให้มีผู้ขายบนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นกว่า 60% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว
ด้วยเหตุนี้ Shopee จึงมุ่งมั่นเดินหน้าตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างให้อีคอมเมิร์ซเป็นโลกของทุกคน ผ่านการจัดทำโครงการสนับสนุนผู้ขาย กิจกรรมทางการตลาด และการพัฒนาระบบให้ผู้ขายของเราสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ยอดนิยมบนช้อปปี้ได้อย่างง่ายดาย
ทั้งนี้ แคมเปญต่างๆ สามารถช่วยเหลือให้ผู้ขายสร้างการเติบโตใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ เราจะสามารถช่วยให้ฟิลิปส์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อีกครั้ง