Beger ส่งสีทาภายในแอนตี้ไวรัสโกลด์ไอออน กำจัดเชื้อโควิดภายใน 2 ชม.

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Beger ส่งสีทาภายในแอนตี้ไวรัสโกลด์ไอออน กำจัดเชื้อโควิดภายใน 2 ชม.

Date Time: 28 ก.ย. 2563 19:49 น.

Video

บิทคอยน์ VS เงินในกระเป๋าเกี่ยวกันยังไง ? | Digital Frontiers

Summary

  • สีเบเยอร์ เปิดตัว สีทาภายใน "เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์" กำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใน 2 ชั่วโมง

Latest


สีเบเยอร์ เปิดตัว สีทาภายใน "เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์" กำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใน 2 ชั่วโมง

ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งมีผู้ติดเชื้อกว่า 32 ล้านคน และเสียชีวิตกว่า 960,000 คนทั่วโลก จึงเป็นโจทย์ใหญ่ที่ท้าทายแก่องค์กรในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ มาทดแทนเทคโนโลยีซิลเวอร์ ไอออน (Silver Ion) ที่กำลังจะล้าหลัง

ทั้งนี้ เบเยอร์ จึงวิจัยและพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมสีทาภายในรายแรกที่นำเทคโนโลยี โกลด์ ไอออน (Gold Ion Technology) มาผสานเข้ากับนวัตกรรมไฮเทคของเบเยอร์ ทำให้มีคุณสมบัติกำจัด Human Coronavirus NL63 ได้จริง

โดย โกลด์ ไอออน ที่อยู่ในสีนวัตกรรม เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน หรือ BegerShield Anti-Virus Gold Ion เป็นอนุภาคแร่ทองคำบริสุทธิ์ มีขนาดเพียง 30 นาโนเมตร และเล็กกว่าโคโรนาไวรัสถึง 4 เท่า จึงสามารถเจาะทะลุทะลวงผ่านเยื่อหุ้มที่เป็นผนังชั้นไขมันที่หนา เข้าไปทำลายสารพันธุกรรม (RNA) ถึงแกนกลาง ทำให้ไวรัสไม่สามารถเติบโตและแพร่เชื้อได้ จึงสลายไปในที่สุด

นอกจากนี้ สีเบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน ยังมีคุณสมบัติถึง 3 คุณสมบัติ ได้แก่ แอร์คลีน (Air Clean) นวัตกรรมสีฟอกอากาศ สามารถดูดซับสารฟอร์มัลดีไฮด์ หรือ สารก่อมะเร็ง และยังฟอกอากาศได้ 24 ชั่วโมง

ขณะเดียวกัน กลิ่นสีนั้นมีกลิ่นอ่อนสามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 5 นาที หลังสีแห้ง ประกอบกับคุณสมบัติ ไบโอ คลีน (Bio Clean) นวัตกรรมสีที่สามารถกำจัดได้ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา รวมถึงไวรัส H1N1 และไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคมือเท้าปากอีกด้วย

ดร.วรวัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับมูลค่าตลาดสีทาอาคารของปี 2020 ถูกประมาณการไว้ที่ 20,000 ล้านบาท ซึ่งลดลงจากปีที่ผ่านมาประมาณ 10-15% จากสถานการณ์การเติบโตทางเศรษฐกิจในภาพรวม และการระบาดของโควิด-19 ที่ฉุดตลาดรวมของประเทศลงอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม เบเยอร์มีการเติบโตราว 4% ในช่วงครึ่งปีแรก ด้วยความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมสีทาอาคาร และจากผู้บริโภคที่เน้นสีทาอาคารที่มีคุณสมบัติมากกว่าเพื่อความสวยงาม และปกป้องอาคาร แต่เลือกซื้อสีนวัตกรรมที่มีคุณสมบัติพิเศษอื่นด้วย

นอกจากนี้ เรายังมีตัวแทนจำหน่ายที่มากกว่า 3,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมใช้กลยุทธ์การขายแบบ Consumer-Centric ให้ผู้บริโภคได้สอบถามข้อมูล คุณสมบัติพิเศษของสินค้าจากพนักงานขาย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ