TM โบรคเกอร์ รุกธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต ตั้งเป้าเติบโตปีละ 50%

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

TM โบรคเกอร์ รุกธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต ตั้งเป้าเติบโตปีละ 50%

Date Time: 24 ส.ค. 2563 20:03 น.

Video

บิทคอยน์ VS เงินในกระเป๋าเกี่ยวกันยังไง ? | Digital Frontiers

Summary

  • ที เอ็ม โบรคเกอร์ ในเครือธนชาต และ เอ็ม บี เค รุกธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต ตั้งเป้าเติบโตปีละ 50% ติด Top 10 ธุรกิจนายหน้าภายใน 5 ปี

Latest


ที เอ็ม โบรคเกอร์ ในเครือธนชาต และ เอ็ม บี เค รุกธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต ตั้งเป้าเติบโตปีละ 50% ติด Top 10 ธุรกิจนายหน้าภายใน 5 ปี

นางสาวชนิตา ขยันตรวจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที เอ็ม โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ทีเอ็ม โบรคเกอร์ เป็นบริษัทที่ร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP ซึ่งถือหุ้น 51% และ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) หรือ MBK ที่ถือหุ้น 49%

ทั้งนี้ ทีเอ็ม โบรคเกอร์ เปิดให้บริการด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์ประกันภัย และประกันชีวิตมาประมาณ 3 ปี โดยธุรกิจนายหน้าประกันภัยมีอัตราการเติบโตปีละประมาณ 50% มาทุกปี เพราะบริษัทฯ มีองค์กรพันธมิตรที่ดีให้การสนับสนุนในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันประมาณ 40 บริษัท

โดยในปี 2563 บริษัท มีเบี้ยประกันรับอยู่ประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นยอดเบี้ยรับที่ค่อนข้างสูง สำหรับบริษัทที่เพิ่งเปิดดำเนินการมา 3 ปี โดยแผนต่อไป จะมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายครบถ้วนให้กับนายหน้าอิสระ 30,000 คน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะสามารถเชิญชวนกลุ่มนี้มาเป็นพันธมิตรให้ได้ประมาณ 30% โดยปีนี้มีแผนสร้างนายหน้าขยายไปทั่วประเทศ ด้วยวิธีการสร้างนายหน้าในพื้นที่ และรับสมัครผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ คือ www.tm-broker.co.th

นางสาวชนิตา กล่าวว่า แม้ในปีนี้สภาพเศรษฐกิจทั่วโลกจะอยู่ในภาวะตกต่ำเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 แต่เมื่อมีการผลิตวัคซีนออกมาป้องกันโรคได้สำเร็จเศรษฐกิจก็จะค่อยๆ กลับมาฟื้นตัว ประกอบกับผู้คนก็จะหันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น รวมถึงจะมีการสรรหาผลิตภัณฑ์ด้านการคุ้มครองชีวิตมากขึ้น

ทั้งนี้ คาดว่าการที่บริษัทฯ มีพันธมิตรที่เป็นบริษัทประกันภัยและประกันชีวิต การมีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนทั้งผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลและผลิตภัณฑ์ด้านการประกันชีวิตกลุ่ม รวมถึงการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนายหน้าอิสระที่จะช่วยบริษัทฯ ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าจะทำให้ ที เอ็ม โบรคเกอร์ เติบโตของธุรกิจปีละ 50% และมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 10 ของธุรกิจนายหน้าของประเทศให้ได้ภายใน 5 ปี


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ