นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอสเพลย์ ฮันนี่เลมอน” มาในบรรจุภัณฑ์สุดซ่า สีสันสดใสประกอบด้วยขนาด 360 มิลลิลิตร, ขนาด 515 มิลลิลิตร, ขนาด 1 ลิตร และขนาด 1.6 ลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมทำการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ ให้เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์
ทั้งนี้ ปีที่ผ่านมาต้องยกให้ “เอสเพลย์” สามารถทำยอดขายเติบโตเป็นอันดับ 1 ในตลาดน้ำสี ก้าวกระโดดถึง 49% (ข้อมูลจาก Nielsen เดือน ก.พ.-มิ.ย.2562) และครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 2 ของตลาด น้ำอัดลมสีในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก Nielsen เดือน พ.ค.2562 ในช่องทางโมเดิร์นเทรด) จากมูลค่าตลาดน้ำสีรวมปีละ 15,000 ล้านบาท ส่งท้ายปลายปีนี้ “เอสเพลย์” กลับมาสร้างสีสันให้ตลาดอีกครั้ง พร้อมตอกย้ำการเป็น “ผู้นำด้านนวัตกรรม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอสเพลย์ ฮันนี่เลมอน” จัดเต็มความหอมจากน้ำผึ้งแท้ ผสานความสดชื่นของมะนาว หอมอร่อยซ่าสุดจี๊ด แต่น้ำตาลน้อยกว่า การันตีด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ หรือ Healthier Choice ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนรักสุขภาพที่ยังคงต้องการความซ่าสดชื่น!!