เพอร์ร่าคอลเลกชัน “สิริวัณณวรี”

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เพอร์ร่าคอลเลกชัน “สิริวัณณวรี”

Date Time: 25 ต.ค. 2562 05:40 น.

Summary

  • นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา น้ำแร่เพอร์ร่าได้เข้ามาพลิกมิติวงการตลาดน้ำแร่อย่างมาก

Latest

รอบรั้วการตลาด : บลจ.กรุงศรี ส่ง 4 กองทุน RMF รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา น้ำแร่เพอร์ร่าได้เข้ามาพลิกมิติวงการตลาดน้ำแร่อย่างมาก จนส่งผลให้เพอร์ร่าเป็นแบรนด์น้ำแร่ที่ประสบความสำเร็จ สร้างยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยภาพลักษณ์ของน้ำแร่เพอร์ร่าแตกต่างจากแบรนด์อื่น และก้าวสู่การเป็น Fashion Brand ตัวจริง โดยร่วมสร้างสรรค์ขวด Limited Collection กับดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมากมาย ดังนั้นเพื่อต่อยอดความสำเร็จ ในปีนี้จึงได้เปิดตัว “Limited Collection Autumn/Winter 2019” ซึ่งร่วมมือกับแบรนด์ “SIRIVANNAVARI BANGKOK” แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย

สำหรับคอลเลกชันในครั้งนี้ มีทั้งหมด 3 ดีไซน์ ภายใต้การถ่ายทอดความคิดและทัศนคติที่มีต่อโลกที่เป็นอิสระจากข้อจำกัดผ่านการผสมผสานสัญลักษณ์ S, นกยูง และบทกวี และยังคงให้ความสำคัญในการขยายฐานลูกค้าที่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 18-45 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น วัยทำงาน และเจ้าของธุรกิจ โดยเริ่มวางจำหน่ายในเดือน ต.ค.-ธ.ค.2562 นี้ ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป ซึ่งบริษัทมั่นใจว่า Limited Collection ที่วางขายในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดน้ำแร่ไทยอีกครั้ง
“แผนการทำตลาดของเพอร์ร่าในปีนี้ ยังเน้นสื่อสารคุณค่าทางความรู้สึก (Emotional Benefits) ควบคู่ไปกับเรื่องคุณค่าประโยชน์ด้านสุขภาพ (Functional Benefits) ครอบคลุมในทุกช่องทางการสื่อสาร ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้และความชื่นชอบในแบรนด์เพอร์ร่าให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภค มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในร้านอาหารต่างๆ ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้คุ้นเคยใกล้ชิดกับแบรนด์น้ำแร่เพอร์ร่า”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ