“อาร์เอส” ทุ่ม 50 ล้านดันยอด

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“อาร์เอส” ทุ่ม 50 ล้านดันยอด

Date Time: 1 ต.ค. 2562 08:36 น.

Summary

  • นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจพาณิชย์หลายช่องทาง MPC (Multi-platform Commerce) เติบโตต่อเนื่อง

Latest

สมาคมผู้ค้าปลีกไทย เสนอรัฐบาลนำช้อปดีมีคืนมาใช้กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี 67

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจพาณิชย์หลายช่องทาง MPC (Multi-platform Commerce) เติบโตต่อเนื่อง สร้างรายได้เป็นสัดส่วนหลักถึง 60% ให้กลุ่มอาร์เอส ภายใต้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สตาร์ ที่มุ่งผลิตสินค้าสุขภาพและความงามคุณภาพระดับโลกสู่ตลาด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าเฮลท์แอนบิวตี้ กลุ่มสินค้าโฮมแอนไลฟ์สไตล์ กลุ่มสินค้าเครื่องประดับ กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และแก็ดเจ็ต

ล่าสุด เขย่าตลาดเฮลท์แอนบิวตี้ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งในไตรมาสสุดท้ายด้วยการทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ “Story Telling” การสื่อสารแนวใหม่ ผ่านเรื่องราวในชีวิตจริงของ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับและเปิดตัวแคมเปญ “ใครว่าผิวเข้ม กระจ่างใสไม่ได้” กับมาจีค เฮิร์บลิส พร้อมทั้งวางกลยุทธ์สื่อสารและทำการตลาดหลากหลายช่องทางในรูปแบบ Omni-Channel Marketing เชื่อมโยงช่องทางระหว่างออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเข้าถึงสินค้าง่ายขึ้น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ