ย่อยข่าวการตลาด ในรอบสัปดาห์ "ช้อปปี้" เผยยอดซื้อขายสินค้าออนไลน์ แค่วันที่ 9/9/2019 วันเดียวมหาศาลถึง 113 ล้านดีล ด้านสินค้าน้ำอัดลมน้ำสีเปิดศึกระอุปลายปี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา สินค้าและบริการต่างๆ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ จัดโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาด โดย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ทำธุรกิจน้ำอัดลม เปิดตัวเอสเพลย์ น้ำอัดลม น้ำสี ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี 4 รสชาติ พร้อมตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ วางจำหน่ายตั้งแต่เดือน ก.ย. เป็นต้นไป
บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด ผู้ทำธุรกิจน้ำอัดลม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำอัดลม เปิดตัวรสชาติใหม่ เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์ พร้อมเตรียมทุ่มงบ 250 ล้านบาท ทำการตลาดช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วย 4 แคมเปญ หวังดันตลาดกลุ่มนี้เติบโต
ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ผู้ทำธุรกิจน้ำดื่ม เปิดตัวนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ล่าสุดสำหรับน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ บัดดี้ ด้วยฉลากลายสัตว์ป่าสะวันนา มีทั้งหมด 3 ลาย คือ สิงโต ม้าลายและเมียร์แคท นอกจากนั้น ยังมาพร้อมฟังก์ชัน AR สามารถแสดงรูปสัตว์ 3 มิติบนจอสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย
โคเน่ ผู้ทำธุรกิจด้านลิฟต์และบันไดเลื่อนเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมและให้บริการลูกค้าในไทย เพื่อพัฒนาทักษะให้กับพนักงานและสามารถให้บริการลูกค้าได้ต่อเนื่อง
ปิดท้าย ช้อปปี้ ผู้ทำธุรกิจแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เปิดเผยในวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา แคมเปญ 9.9 มหกรรมช้อปปิ้ง ของปีนี้ ทุบสถิติช้อปปิ้งวันที่ 9 ก.ย.2561 โดยปี 2562 ยอดออเดอร์ซื้อขายสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2561 ช่วงเวลาขายดีที่สุดกว่า 187,606 ไอเท็ม ถูกขายออกภายใน 1 นาที และมากกว่า 113 ล้านดีล จากสินค้าทุกหมวดหมู่