“อาร์เอส” จัดหนักฟื้นกำลังซื้อให้ผู้บริโภค

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“อาร์เอส” จัดหนักฟื้นกำลังซื้อให้ผู้บริโภค

Date Time: 18 มิ.ย. 2562 08:22 น.

Summary

  • นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยมีแนวโน้มกลับมาขยายตัวอีกครั้ง

Latest

“ชรินทร์” พลิกฟื้น “เดอะ ทวิน ทาวเวอร์” “รัดเข็มขัด” สร้างกำไรจุดขายใหม่ย่านบรรทัดทอง

มั่นใจธุรกิจขาขึ้นยอดขายแตะ 5 พันล้าน

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยมีแนวโน้มกลับมาขยายตัวอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นของภาคธุรกิจ ขณะที่กำลังซื้อของผู้บริโภคมีแนวโน้มฟื้นตัวจากมาตรการใหม่ๆของรัฐบาลที่จะออกมากระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งผลดีต่อธุรกิจพาณิชย์หลายช่องทาง multi platform commerce (MPC) ของบริษัท ที่มีช่องทางการขายหลัก คือ โทร. 1781 Shop ทันทีส่งฟรีทั่วไทย พร้อมมีบริการเก็บเงินปลายทาง ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก ตอบโจทย์กับพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคในยุค 4.0

ทั้งนี้ บริษัทจึงเดินหน้าจับมือพันธมิตรชั้นนำ ผนึกพลังและต่อยอดธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดกับลูกค้าด้วยการจัดแคมเปญ “Mid Year Super Sale” จนถึง 28 มิ.ย.62 โดยใช้งบทำตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างปรากฏการณ์การช็อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ ลดสูงสุด 80% จากหลากหลายแบรนด์สินค้าคุณภาพที่สลับสับเปลี่ยนกันมาลดราคาและจัดโปรโมชันเพื่อมอบความคุ้มค่า คุ้มราคาให้กับทุกการช็อปปิ้ง ทั้งลด แจก แถม

สำหรับการจัดแคมเปญครั้งนี้ จะเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้า โดยปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้า 1.2 ล้านราย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มในช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป โดยพฤติกรรมการซื้อสินค้ามียอดค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 2,500 บาทต่อคนต่อใบเสร็จ เชื่อมั่นการจัดแคมเปญครั้งนี้จะช่วยดึงดูดผู้บริโภคใช้จ่ายมากขึ้นและขยายฐานลูกค้าเป็น 1.5 ล้านราย

“คาดว่าจะมีลูกค้าใหม่เพิ่มไม่น้อยกว่า 20% และสร้างยอดขายได้กว่า 300 ล้านบาท ตลอดระยะจัดแคมเปญ 11 วัน จะช่วยกระตุ้นให้ไตรมาส 2 ของธุรกิจ MPC เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ส่งผลให้รายได้รวมของบริษัทในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ