แม็คโคร-ซีพีเอฟ ร่วมโชว์ศักยภาพในงานไทยเฟ็กซ์ 2019

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

แม็คโคร-ซีพีเอฟ ร่วมโชว์ศักยภาพในงานไทยเฟ็กซ์ 2019

Date Time: 31 พ.ค. 2562 16:34 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • "แม็คโคร" โชว์ศักยภาพคู่คิดธุรกิจคุณในงานไทยเฟ็กซ์ 2019 ครั้งแรก ด้าน "ซีพีเอฟ" เผยบูทได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานไทย-เทศ อย่างคึกคัก...

Latest


"แม็คโคร" โชว์ศักยภาพคู่คิดธุรกิจคุณในงานไทยเฟ็กซ์ 2019 ครั้งแรก ด้าน "ซีพีเอฟ" เผยบูทได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานไทย-เทศ อย่างคึกคัก...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่มและขนม ตลอดจนบริษัทค้าปลีกค้าส่งหลายราย ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหาร 2562 หรืองาน "ThaiFex–World of Food Asia 2019" จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทยและพันธมิตร ณ เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 1 มิ.ย.นี้

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีแห่งการเฉลิมฉลองครบ 30 ปี การทำธุรกิจในประเทศไทย แม็คโครได้สร้างความเชื่อมั่นในการเป็นคู่คิดธุรกิจให้กับมืออาชีพ ผู้ประกอบการ ด้วยการร่วมโชว์ศักยภาพในงาน ThaiFex ภายในพื้นที่ขนาด 108 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในบูท VV15 ฮอลล์ 12 ด้วยแนวคิดหลักคือ คู่คิดธุรกิจคุณ พบการจัดแสดงกลุ่มสินค้าและธุรกิจที่สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น สินค้า Own Brand ภายใต้ชื่อ aro วัตถุดิบ และเครื่องปรุงอาหารคุณภาพชั้นยอดที่พัฒนาเพื่อกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า วัตถุดิบคุณภาพนำเข้า รวมถึงเปิดให้คำปรึกษาผ่านแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี และซื้อสินค้าที่สนใจผ่านแม็คโครคลิกได้ในทันทีด้วย

ทั้งนี้ แม็คโคร เข้าร่วมงานเพื่อตอกย้ำว่า เป็นศูนย์รวมในการนำเสนอสินค้าและวัตถุดิบที่มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำในตลาดอย่างครบครัน ตอบรับความต้องการของตลาดการทำธุรกิจร้านอาหาร ภัตตาคาร นอกจากนี้ ยังรับสมัคร MHA แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี ซึ่งจะเป็นเครือข่ายสำคัญในการแชร์ประสบการณ์ระดับมืออาชีพ ที่แม็คโครมุ่งหวังให้เป็นศูนย์ในการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่จำนวนมากในเมืองไทย ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับยุค 4.0 ยังนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการผ่านเว็บไซต์ Makro Click ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ พร้อมช็อปปิ้งสินค้าที่ต้องการได้ในทันที

ด้าน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารที่ร่วมออกงาน THAIFEX ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 บูธซีพีเอฟ ในงานได้รับความสนใจจากนักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างแวะเวียนเข้ามาเจรจาการค้ากันอย่างไม่ขาดสาย รวมทั้งเอกอัครราชทูตโปแลนด์ ประจำประเทศไทย ตัวแทนหน่วยงานราชการ และหอการค้าจังหวัดต่างๆ เป็นต้น

สำหรับในปีนี้ บูธซีพีเอฟ จัดบนพื้นที่ 504 ตารางเมตร ใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา ร่วมกับนิทรรศการจากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โชว์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหารที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
ด้วยแนวคิด ครัวของโลกที่ยั่งยืน ตอกย้ำกระบวนการผลิตอาหารด้วย World Class Standard ที่มีการลงทุนใน 17 ประเทศ เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั่วโลกด้านคุณภาพความปลอดภัย และความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับความมุ่งมั่นดูแลและร่วมสร้างความยั่งยืนของสังคมและสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิต ไฮไลต์ของซีพีเอฟในปีนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัท 2 ประเภท ได้รับคัดเลือกเป็นสินค้าสุดยอดนวัตกรรมของงาน THAIFEX 2019 ท่ามกลางกว่า 700 ผลิตภัณฑ์อาหารจากทั่วทุกมุมโลก.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ