ซีพีเอฟจัดยิ่งใหญ่งานไทยเฟ็กซ์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

ซีพีเอฟจัดยิ่งใหญ่งานไทยเฟ็กซ์

Date Time: 27 พ.ค. 2562 07:13 น.

Summary

  • นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ

Latest

“ชรินทร์” พลิกฟื้น “เดอะ ทวิน ทาวเวอร์” “รัดเข็มขัด” สร้างกำไรจุดขายใหม่ย่านบรรทัดทอง

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารชั้นนำที่เข้าร่วม
ในงาน THAIFEX 2019 อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 16 บนพื้นที่ขนาด 504 ตารางเมตร ซึ่งเป็นบูธภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุด จัดแสดงเรื่องราวกระบวนการผลิตอาหารที่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอนด้วยมาตรฐานสากล ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารที่สร้างคุณค่า และความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “ครัวโลกที่ยั่งยืน”

บูธซีพีเอฟจะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารที่หลากหลาย ตอบโจทย์เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย และร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปีนี้ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของซีพีเอฟ ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมของงาน THAIFEX Taste Innovation จากกว่า 700 นวัตกรรมที่มาจากทั่วโลก ได้แก่ วีแกน ลาซานญาภายใต้แบรนด์ PURE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานของบริษัท Top Food ได้รับรางวัลชนะเลิศของ THAI FEXtaste Innovation Winner ขณะที่ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด Benja Chicken เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารสดที่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 50 นวัตกรรม THAIFEXtaste Innovation Finalist

นอกจากนี้ ยังแนะนำศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการคิดค้นสร้างสรรค์วัตถุดิบและอาหาร ทั้งด้านรสชาติและความปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ และความร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี พัฒนาสูตรอาหารซุปไก่ผสมฟักทองและไข่ที่อุดมด้วยสารอาหารครบถ้วนเหมาะสำหรับผู้ป่วย และผู้สูงวัย รวมทั้งมีมุมสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจอยากลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งร้านกาแฟ Star Coffee ร้านชาไข่มุกละมุนชาบาร์ และธุรกิจตู้เย็นชุมชนอีกด้วย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ