รวมกันโต บาร์บีคิวพลาซ่าผนึกพิซซ่าฮัท

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

รวมกันโต บาร์บีคิวพลาซ่าผนึกพิซซ่าฮัท

Date Time: 29 มี.ค. 2562 08:30 น.

Summary

  • รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ “พิซซ่าฮัท” ภายใต้บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด แฟรนไชส์ซีแบรนด์พิซซ่าฮัทในไทย ทุ่มเงินกว่า80ล.

Latest

หมดยุค ทำ “คอนโด” ขายแพง! “ศุภาลัย” ลุยเปิดล็อตใหญ่ 1,500 ยูนิต กทม.-หัวหิน-หวนภูเก็ตในรอบ 10 ปี 

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ “พิซซ่าฮัท” ภายใต้บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด แฟรนไชส์ซีแบรนด์พิซซ่าฮัทในไทย ทุ่มเงินกว่า 80 ล้านบาท ทำแคมเปญร่วม “ฟินเว่อร์ ฮัทเจอก้อน” ผ่านกลยุทธ์ Marketing Collaboration แบบ 360 องศา โดยการสร้างสรรค์เมนู “ชุดหมูบาร์บีฮัท” และ “พิซซ่าฮัทบีก้อน” สร้างประสบการณ์การรับประทานรูปแบบใหม่ ให้บริการเมนูร่วมกันตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.-20 พ.ค.62 นี้ ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสาขากระทะทอง และพิซซ่าฮัททุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้า 2 เดือนที่ทำแคมเปญทำให้บริษัท มียอดขายเติบโต 18% ยอดลูกค้าใหม่ใช้บริการเพิ่มขึ้น 10-15% เพิ่มความถี่ใช้บริการในร้านบาร์บีคิวพลาซ่าเป็น 2 ครั้งต่อเดือนจาก 1.5 ครั้ง มีการใช้จ่ายต่อคนต่อบิล 900 บาท รวมถึงผลักดันยอดรายได้รวมสิ้นปี 62 แตะ 3,900 ล้านบาท เติบโต 5-10% จากปี 61 ที่ทำได้ 3,800 ล้านบาท

“วันนี้หมดยุคการทำธุรกิจแบบตัวคนเดียวแล้ว ต้องรวมพลังพันธมิตรเพื่อทำธุรกิจและกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกันถึงจะรอด”

สำหรับเป้าหมายการทำธุรกิจปีนี้

1.จะสร้างการเติบโตจากสาขาเดิมที่มีอยู่ 150 สาขาทั่วประเทศ

2.ปรับโครงสร้างการบริหารจัดการใหม่

3.ทำสินค้าและแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าให้มีคุณภาพมาตรฐานสากล

และ 4.สร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้อยู่ในใจของคนรุ่นใหม่อายุ 18-30 ปีมากขึ้น โดยมีสัดส่วนเป็น 50 : 50 จากฐานเดิมของแบรนด์เป็นกลุ่มครอบครัว 70% พร้อมเดินกลยุทธ์การทำธุรกิจใหม่ ด้วยการหาพันธมิตรร่วมทำกิจกรรมการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ