เปิดตัวเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ จับกลุ่มสายแบ๊ว อยากดื่ม แต่ไม่อยากเมา

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เปิดตัวเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ จับกลุ่มสายแบ๊ว อยากดื่ม แต่ไม่อยากเมา

Date Time: 11 มี.ค. 2562 12:19 น.

Video

เปิดภารกิจ 3 แบงก์ไทย ใช้ Green Finance ช่วยลูกค้าปรับตัวฝ่า ระเบียบโลกใหม่ | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • "ไฮเนเก้น" เปิดตัวเบียร์ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หวังเป็นทางเลือกให้นักดื่มผู้ชื่นชอบรสชาติเบียร์ แต่ไม่ต้องการได้รับปริมาณแอลกอฮอล์...

Latest


"ไฮเนเก้น" เปิดตัวเบียร์ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หวังเป็นทางเลือกให้นักดื่มผู้ชื่นชอบรสชาติเบียร์ แต่ไม่ต้องการได้รับปริมาณแอลกอฮอล์...

นางสาวเมาด์ ฮา.เก. เมย์โบม์-ฟาน เวิล ผู้อำนวยการแบรนด์ไฮเนเก้นระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้ทำธุรกิจเครื่องดื่ม กล่าวว่า ไฮเนเก้นเปิดตัวเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา "ไฮเนเก้น 0.0" ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยนวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุดนี้ ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ หมักบ่มจากส่วนผสมพิเศษรสชาติกลมกล่อม มีความหวานจากกระบวนการผลิตโดยที่ไม่ได้มีการเติมน้ำตาล เพื่อเพิ่มความหวาน ให้พลังงาน 69 แคลอรีต่อขวด ผลิตภัณฑ์นี้รองรับทั้งกลุ่มนักดื่มชายและหญิง ผู้ชื่นชอบรสชาติเบียร์ แต่ไม่ต้องการได้รับปริมาณแอลกอฮอล์ โดยเป็นทางเลือกให้กับนักดื่ม พร้อมสอดรับกับแนวโน้มของการดื่มอย่างรับผิดชอบและการใช้ชีวิตอย่างสมดุล

ทั้งนี้ ไฮเนเก้นไม่ได้หวังใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อการโฆษณา และไม่ต้องการทำอะไรผิดต่อกฎระเบียบ หรือกฎหมายในประเทศ โดยเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตราไฮเนเก้น 0.0 เปิดตัวครั้งแรกปี 2017 ในประเทศเนเธอร์แลนด์ สเปน และเยอรมนี ตามมาด้วยอังกฤษและฝรั่งเศส ขณะนี้มีวางจำหน่ายใน 38 แห่งทั่วโลก รวมทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ และออสเตรเลีย สำหรับในเอเชีย สิงคโปร์เป็นประเทศที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปเมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ประเทศไทยเป็นแห่งที่สองในเอเชียแปซิฟิก โดยหลังจากนี้ จะค่อยๆ เปิดตัวในตลาดอื่น ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม 

นางสาวอีลิน โลห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า มองเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตราไฮเนเก้น 0.0 เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยตอกย้ำที่มีจุดแข็งในการเป็นผู้นำทางนวัตกรรม ดังนั้น การขายเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 ในประเทศไทย ไม่ใช่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ทดแทน แต่เป็นสิ่งที่เสริม เป็นทางเลือกให้นักดื่มเบียร์ ซึ่งคนไทยอาจยังไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ และตลาดเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์นั้นเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มมาก โดยจะมีจำหน่ายใน 2 แพ็กเกจ ได้แก่ แบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร และแบบขวด 330 มิลลิลิตร อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่ใหม่มากๆ สำหรับผลิตภัณฑ์นี้  จึงไม่สามารถคาดการณ์อัตราการเติบโตได้ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือน มี.ค.นี้.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ