โมเดิร์นเทรดแต่งบ้านยังรุ่ง โฮมเวิร์ครีแบรนด์สู่บ้านแอนด์บียอนด์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

โมเดิร์นเทรดแต่งบ้านยังรุ่ง โฮมเวิร์ครีแบรนด์สู่บ้านแอนด์บียอนด์

Date Time: 29 ส.ค. 2561 16:53 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • ซีอาร์ซี ไทวัสดุ รีแบรนด์ โฮมเวิร์คสู่ บ้านแอนด์บียอนด์ หลังทดลองชิมลางในหัวเมืองใหญ่แล้วผลตอบรับดี ชี้ตลาดรวมแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง...

Latest


ซีอาร์ซี ไทวัสดุ รีแบรนด์ โฮมเวิร์คสู่ บ้านแอนด์บียอนด์ หลังทดลองชิมลางในหัวเมืองใหญ่แล้วผลตอบรับดี ชี้ตลาดรวมแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง... 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจวัสดุตกแต่งบ้าน กล่าวว่า บริษัทฯ รีแบรนด์โฮมเวิร์ค 3 สาขาสู่แบรนด์ใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์ โมเดลธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านแนวใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0 หลังทดลองเปิดบ้านแอนด์บียอนด์ สาขาเชียงใหม่ ขอนแก่นและพัทยา ประสบผลสำเร็จยอดขายเพิ่ม 20% พร้อมเดินหน้าขยายสาขาอีก เพิ่มเป็น 20 สาขา ในอีก 5 ปี รองรับตลาดโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าปีนี้จะโต 3.6% มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ชูจุดแข็งเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน ที่ให้ทุกอย่างมากกว่าแค่เรื่องบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยสินค้าคุณภาพดี หลากหลาย ราคาคุ้มค่า โซลูชั่นช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้านและบริการที่มุ่งตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล นอกจากนั้นยังมีบริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านผ่านแอปพลิเคชัน หรือ สวยด่วน 1308 พร้อมบริการช็อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ 24 ชั่วโมง ด้วยการเชื่อมโยงช่องทางหน้าร้านกับออนไลน์.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ