ทุ่ม 50 ล้าน จัดสงกรานต์ เนรมิต  'ยูดีทาวน์ อุดร' แลนด์มาร์คท่องเที่ยว

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ทุ่ม 50 ล้าน จัดสงกรานต์ เนรมิต 'ยูดีทาวน์ อุดร' แลนด์มาร์คท่องเที่ยว

Date Time: 3 เม.ย. 2561 14:26 น.

Video

สาเหตุที่ทำให้ Intel อดีตยักษ์ใหญ่ชิปโลก ล้าหลังยุค AI | Digital Frontiers

Summary

  • ศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ อุดรธานี จับมือพันธมิตร ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เนรมิตพื้นที่ให้เป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยว จัดงานสงกรานต์ 5 วัน ผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกแบบวิถีไทยและความบันเทิงระดับสากล...

ศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ อุดรธานี จับมือพันธมิตร ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เนรมิตพื้นที่ให้เป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยว จัดงานสงกรานต์ 5 วัน ผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกแบบวิถีไทยและความบันเทิงระดับสากล...

นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ อุดรธานี กล่าวว่า จังหวัดอุดรธานี เป็นเมืองรองที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในจังหวัดสูงถึงปีละกว่า 3 ล้านคน และยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะในช่วงพีค ซีซั่น หรือช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้มาสัมผัสกับประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์แบบท้องถิ่นแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมสงกรานต์ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดที่จัดขึ้น อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายด้านที่พักและการเดินทาง ซึ่งมีเที่ยวบินให้บริการเฉลี่ยกว่า 40 เที่ยวบินต่อวัน โดยศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จัดกิจกรรมช่วงสงกรานต์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละปีมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 350,000 คน ตลอด 5 วันของการจัดงาน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ “เดสติเนชั่น มาร์เก็ตติ้ง” ในการสร้างการรับรู้และจดจำให้ยูดีทาวน์กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของการท่องเที่ยวของภูมิภาคอีสาน

สำหรับปีนี้ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ และพันธมิตร ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับกิจกรรม “ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018” โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าฯ กว่า 8,000 ตร.ม. ให้เป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “วอเตอร์ กาแล็กซี่” มหาสงครามการสาดน้ำที่มวลมนุษย์แห่งกาแล็กซี่ต้องไม่พลาด ซึ่งจะมีการผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกแบบวิถีไทยและความบันเทิงระดับสากลไว้ด้วยกัน โดยในโซนวัฒนธรรมไทยจะมีการจำลองพระพุทธรูปจาก 9 วัดดังทั่วไทยมาให้ร่วมสรงน้ำพระเพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตต้อนรับปีใหม่ไทย

ส่วนสัญลักษณ์สำคัญของงานคือ “อุโมงค์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน” ปีนี้ถูกดีไซน์ให้เป็นอุโมงค์กาแล็กซี่ 360 องศาพร้อมด้วยเทคนิคแสง สี เสียง ตระการตาเทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับโลกและอีกหนึ่งไฮไลต์คือ “อีดีเอ็ม คอนเสิร์ต” ที่ยังคงเอาใจคอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ให้ออกมาสนุกร่วมกันตลอด 5 คืนเต็ม ด้วยดีเจชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ยังมีโซน “ปาร์ตี้โฟม” ที่ปราศจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้เตรียมรองรับเด็กและเยาวชนที่จะเข้าร่วมงาน รวมทั้ง  “สตรีทฟู้ดสุดแซ่บ” อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายแนว มาร่วมออกบูธภายในงานกว่า 100 ร้านค้า รวมถึงร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ