ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 100 ล้าน พลิกโฉมเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เป็นครัวโลก เปิดพับบลิค เฮ้าส์ ศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มระดับอินเตอร์ ต้อนรับไฮซีซั่น-เทศกาลเฉลิมฉลอง...
เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ได้ใช้งบ 100 ล้านบาท พลิกโฉมศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ปั้นเป็นครัวโลก โดยการเปิดพับบลิค เฮ้าส์ ศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ พร้อมสีสันดนตรีสดและการแสดงทุกคืน ด้วยไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส สมกับการที่ภูเก็ตเป็นบีช ฮอลิเดย์ แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก โดยเปิดบริการเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อต้อนรับไฮซีซั่นและเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง
“ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีศักยภาพทางการท่องเที่ยวระดับโลก การพลิกโฉมเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงศูนย์การค้าได้ง่ายขึ้น สอดรับกับเทรนด์การกินดื่มของคนจากทั่วโลก โดยพับบลิคเฮ้าส์ จะเป็นเสมือน ครัวของโลก ที่รวบรวมอาหารหลากหลายสัญชาติหลากหลายรูปแบบ ให้คนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้มาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์ในรูปแบบที่แตกต่าง ซึ่งเป็นการกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ให้เมืองภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ที่สามารถดึงดูดเม็ดเงินและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้จากทุกมุมโลก”
สำหรับจ.ภูเก็ต เป็น 1 ใน 8 เกาะท่องเที่ยวของโลกจากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ โดยในปีที่ผ่านมา สามารถโกยเงินเข้าประเทศได้ กว่า 3 แสนล้านบาทต่อปี มียอดนักท่องเที่ยวพุ่งสูงกว่า 13 ล้านคน โดยเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 70 % โดยที่ครองอันดับต้นๆ ได้แก่ จีน , เกาหลี , ออสเตรเลีย, รัสเซีย,ยุโรป และตะวันออกกลาง.