ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางใหม่ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดาลัด 4 เที่ยวต่อสัปดาห์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางใหม่ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดาลัด 4 เที่ยวต่อสัปดาห์

Date Time: 19 ธ.ค. 2560 03:10 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดาลัด เชื่อมกรุงเทพฯ กับเมืองดอกไม้งามของเวีดนยาม พร้อมงานเปิดตัวแบบมีสีสัน กับแฟชั่นโชว์นางแบบในชุดบิกินี่ดอกไม้...

Latest


สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดาลัด เชื่อมกรุงเทพฯ กับเมืองดอกไม้งามของเวีดนยาม พร้อมงานเปิดตัวแบบมีสีสัน กับแฟชั่นโชว์นางแบบในชุดบิกินี่ดอกไม้...

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.2560 สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้จัดงานเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ เลียน เคือง (เมืองแลมดอง ประเทศเวียดนาม) โดยเส้นทางนี้จะเชื่อมระหว่าง กรุงเทพฯ และ ดาลัด เมืองดอกไม้งามแห่งประเทศเวียดนาม ที่ตั้งอยู่บนที่ราบสูงลังเบียง โดยให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ จำนวน 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์และอาทิตย์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาทีต่อเที่ยวบิน โดยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลา 10.30 น. ถึงดาลัดเวลา 12.15 น. และออกจากดาลัด เวลา 12.55 น. จะกลับถึงกรุงเทพฯเวลา 14.40 น.

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดถึง 6 เส้นทาง ปรัชญาทางธุรกิจของเรา คือ “พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว การค้า การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และการนำมาซึ่งความเจริญของชุมชนท้องถิ่น” ไทยเวียตเจ็ทจะส่งมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ผู้โดยสาร และมอบโอกาสในการเดินทางทางอากาศให้กับชาวไทย ชาวเวียดนาม รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก การเปิดเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ดาลัด ในวันนี้ คือ ผลลัพธ์ของความพยายามในการทำให้ความตั้งใจของเราให้เกิดขึ้นจริง

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดบิกินี่ดอกไม้สดแสนสวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์สีสันเมืองแห่งดอกไม้ ที่เป็นจุดเด่นของเมืองดาลัดแห่งนี้ พร้อมมอบของที่ระลึกส่งตรงมาจากเมืองดาลัดแก่ผู้โดยสาร นอกจากนั้นเที่ยวบินดังกล่าวยังได้รับการต้อนรับด้วย อุโมงค์น้ำ และพิธีต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามบิน เลียน เคือง ด้วยตารางบินแสนสะดวกสบาย และตั๋วโดยสารราคาประหยัดที่น่าดึงดูด จะทำให้เส้นทางบินใหม่นี้ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวของผู้คนในทั้งสองเมืองได้เป็นอย่างดี รวมถึงจะช่วยส่งเสริมการค้าและการรวมกลุ่มกันภายในภูมิภาคให้ก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ