ตลาดสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มในไทยไม่มีช่วงเวลาหยุดนิ่ง โออิชิเจ้าตลาดชาเขียวส่งรสใหม่ส้มยูซุญี่ปุ่นเคี้ยวหนึบจับลูกค้า ด้านโอสถสภาจัดแจงเปลี่ยนชื่อเครื่องดื่มเอ็มสปอร์ตเป็นเอ็มเกลือแร่...
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากระตุ้นตลาดเครื่องดื่มชาเขียวส่งท้ายปี และต่อยอดความสำเร็จของนวัตกรรมเครื่องดื่มชาเขียวเคี้ยวได้ แนะนำชาเขียวโออิชิ รสส้มยูซุญี่ปุ่นใหม่แบบขวด โดยมาพร้อมกับความหอม สดชื่น หวานอมเปรี้ยวของส้มยูซุจากประเทศญี่ปุ่น ผสมวุ้นมะพร้าว เคี้ยวหนึบ
ทั้งนี้ ในปี 2560 พบว่า ภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มชาเขียวทิศทางการเติบโตค่อนข้างทรงตัวด้วยมูลค่ารวมประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าขณะที่บริษัท โอสถสภา จำกัด แจ้งข้อมูลเปลี่ยนชื่อเครื่องดื่มเกลือแร่เอ็มสปอร์ต เป็นเอ็มเกลือแร่ โดยหวังตอกย้ำสินค้าเป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ตัวจริงพร้อมกับเปลี่ยนโฉมให้มีความทันสมัยมากขึ้นและพัฒนารสชาติในสูตรเอ็ม-เกลือแร่ พลัสให้มีรสชาติอร่อยถูกใจผู้บริโภคเพื่อให้ดื่มง่าย ลื่นคอ รวมทั้งให้พลังงานและความสดชื่น โดยตั้งเป้าจับกลุ่มผู้บริโภคที่สูญเสียเหงื่อท่ามกลางอากาศร้อนและจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเอ็มเกลือแร่ ปุ้ย-พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้ออันดับ 1 ทีมชาติไทย และ ปุ๊กกี้-นิภาภรณ์ สลุบพล นักตะกร้อขวัญใจแฟนตะกร้อ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ.