เคทีซีกระแซะซัมซุง โชว์ล้ำสแกนม่านตา

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เคทีซีกระแซะซัมซุง โชว์ล้ำสแกนม่านตา

Date Time: 11 ต.ค. 2560 08:28 น.

Summary

  • นายธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี เปิดเผยว่า เคทีซีได้ปรับโฉมแอพพลิเคชั่น TapKTC ใหม่ โดยเพิ่มทางเลือกใช้เทคโนโลยีการสแกนม่านตา (Iris) กับบริการซัมซุง พาส (Samsung Pass)

Latest

บริการ SMS ยังได้รับความนิยม โดยเฉพาะการส่ง OTP มาแรง

นายธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี เปิดเผยว่า เคทีซีได้ปรับโฉมแอพพลิเคชั่น TapKTC ใหม่ โดยเพิ่มทางเลือกใช้เทคโนโลยีการสแกนม่านตา (Iris) กับบริการซัมซุง พาส (Samsung Pass) สำหรับสมาร์ทโฟน รุ่นรองรับได้แก่ S8/S8+ และ Note 8 และหากเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆสามารถล็อกอินเข้าใช้บริการด้วยการสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint) หรือรหัส 6 หลักตามปกติ โดยตั้งเป้ากลางปีหน้าจะมีลูกค้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 2 ล้านราย จากปัจจุบันมีฐานลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลกว่า 3 ล้านบัญชี

“เคทีซีนับเป็นสถาบันการเงินรายแรกและรายเดียวของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ที่ 3 ของโลก รองจากเกาหลีใต้ และอังกฤษ ที่ร่วมกับซัมซุงใช้เทคโนโลยีสแกนม่านตากับ สมาร์ทโฟนของซัมซุงรุ่นที่รองรับใช้ได้เฉพาะ”

ทั้งนี้ นับจากไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 ต่อเนื่องถึงปี 2561 แอพพลิเคชั่น TapKTC จะเป็นช่องทางสำคัญในการทำกิจกรรมการตลาด เชิงรุกเพื่อเข้าถึงสมาชิกที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ