ซีพีเอฟ ยอดขายครึ่งปีแรกเพิ่มขึ้น 11% เปิดหนังโฆษณา 'ทุกคำมีความหมาย'

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ซีพีเอฟ ยอดขายครึ่งปีแรกเพิ่มขึ้น 11% เปิดหนังโฆษณา 'ทุกคำมีความหมาย'

Date Time: 5 ก.ย. 2560 21:53 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • ซีพีเอฟ เผยยอดขายผลิตภัณฑ์อาหารในประเทศ ครึ่งปีแรกโตขึ้น 11% คาดยอดทั้งปี ขยายตัว 13% พร้อมเปิดหนังโฆษณาใหม่ 4 เรื่อง ผ่านแนวคิด ‘ทุกคำมีความหมาย’ ...

Latest


ซีพีเอฟ เผยยอดขายผลิตภัณฑ์อาหารในประเทศ ครึ่งปีแรกโตขึ้น 11% คาดยอดทั้งปี ขยายตัว 13% พร้อมเปิดหนังโฆษณาใหม่ 4 เรื่อง ผ่านแนวคิด ‘ทุกคำมีความหมาย’ ...

วันที่ 5 ก.ย.60 นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายงานการตลาด ซีพีเอฟ เผยว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทสู่การเป็น ครัวของโลก ด้วยการผลิตอาหารคุณภาพดี สด สะอาดและปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิตด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมภายใต้ 3 เสาหลักสู่ความยั่งยืน และสอดคล้องตามข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ และมุ่งมั่นสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาทั้งหมด 4 เรื่อง ที่มุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการบริโภคอาหารอย่างรู้คุณค่าผ่านแนวคิด 'ทุกคำมีความหมาย' ที่ทุกคำจาก ซีพี สามารถเปลี่ยนความหมายของการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น และคำที่มีความหมายในครอบครัว สามารถส่งต่อแรงบันดาลใจไปยังอีกคนหนึ่งและส่งต่อไปยังอีกคนหนึ่ง ขยายวงกว้างออกไปไม่รู้จบ

ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณชุดใหม่ จะเป็นการสื่อสารให้เห็นถึงการผลิตอาหารตามนโยบายคุณภาพและนโยบายความปลอดภัยด้านอาหารของ ซีพีเอฟ ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการผลิตยึดมาตรฐานสากล ตอกย้ำความสด สะอาดและปลอดภัย โดยมีสินค้าที่นำเสนอในครั้งนี้ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารสด คือหมูสดอนามัย ปลอดจากสารเร่งเนื้อแดง 100%, ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ, เลี้ยงในฟาร์มระบบปิด, ผลิตภัณฑ์ไก่สดอนามัย ไม่ใช้ฮอร์โมน 100%, ปลอดเชื้อไข้หวัดนก เป็นต้น

นอกจากทุกคำมีความหมาย จะเป็นการสนับสนุน สร้างความมั่นใจและความตระหนักรู้ให้กับผู้บริโภคในการเลือกผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้มาจากผู้ผลิตที่มีความรับผิดชอบในกระบวนการผลิตที่ยั่งยืนแล้ว ยังตอบโจทย์คุณค่าตามหลักโภชนาการสด สะอาด ปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ทั้งห่วงโซ่การผลิต ช่วยสังคมและช่วยโลกสู่การกินอย่างยั่งยืน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งปีแรก 2560 บริษัทมียอดขายผลิตภัณฑ์อาหารในประเทศรวม 26,674 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 11% คาดว่ายอดขายรวมทั้งปีจะสูงขึ้นเป็น 56,743 ล้านบาท ขยายตัวเพิ่มขึ้น 13% รวมทั้ง ซีพีเอฟ เป็นผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจรภายใต้แบรนด์ ซีพี และธุรกิจค้าปลีกครอบคลุม 17 ประเทศ พร้อมส่งออกสินค้าไปมากกว่า 30 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ