พานาโซนิค ปล่อยของใหม่ VIERA OLED TV สู้ศึกตลาดจอภาพ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

พานาโซนิค ปล่อยของใหม่ VIERA OLED TV สู้ศึกตลาดจอภาพ

Date Time: 14 ก.ค. 2560 04:49 น.

Video

เปิดทริกวางแผนการเงิน เพื่อชีวิตที่มีประสิทธิภาพ

Summary

  • พานาโซนิค รุกตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงรับกระแส 4K ส่ง ทีวีโอแอลอีดี VIERA 10 ซีรี่ย์ 24 รุ่น รุกขยายฐานลูกค้าระดับกลางถึงไฮเอ็นด์ ย้ำเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ ชูจุดเด่นดำสนิททุกพิกเซล คมชัดทุกเฉดสี คุณภาพแบบญี่ปุ่น...

Latest


พานาโซนิค รุกตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงรับกระแส 4K ส่ง ทีวีโอแอลอีดี VIERA 10 ซีรี่ย์ 24 รุ่น รุกขยายฐานลูกค้าระดับกลางถึงไฮเอ็นด์ ย้ำเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ ชูจุดเด่นดำสนิททุกพิกเซล คมชัดทุกเฉดสี คุณภาพแบบญี่ปุ่น...

นายฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มภาพและเสียงว่า ในปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิค มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยพานาโซนิคยังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยแนวคิด “ความเป็นพรีเมียม ด้วยคุณภาพญี่ปุ่น” (Premium Products with Japan Quality) เพื่อตอบรับความต้องการ และทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์นั้นมาพร้อมกับจุดเด่นด้าน “คุณภาพ (Quality)” และการออกแบบ (Design) อันเป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิค

กก.ผจก.บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เด่นในปีนี้ คือ Panasonic VIERA OLED TV ที่ได้นำนวัตกรรมจอภาพ OLED ผสานกับ 4K Hexa Chroma Drive Pro เทคโนโลยีด้านภาพ เอกลักษณ์เฉพาะพานาโซนิค ควบคู่ไปกับการพัฒนาร่วมกันกับทีมสร้างภาพยนตร์จากฮอลลีวูด ทำให้ได้ภาพที่ดำสนิท สีสันคมชัดทุกเฉดสี สมจริง ดังที่ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการ หรือตรงกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ขณะเดียวกันพานาโซนิคยังได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ มาพัฒนาในผลิตภัณฑ์ LED TV รุ่นอื่นๆ เพื่อนำเสนอคุณภาพที่ดีต่อผู้บริโภค ส่วนผลิตภัณฑ์ Home Audio พานาโซนิคยังคงเน้นคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม เต็มอิ่มทุกความหนักแน่นของดนตรีทุกรูปแบบ มีความง่ายในการเชื่อมต่อ และเพื่อรองรับความต้องการของตลาด 4K ที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ Ultra HD Blu-ray Player เข้าสู่ตลาดด้วย

ด้าน นายโยสุเกะ อิชิกาวะ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้คาดว่าความต้องการจอภาพในกลุ่ม 4K จะมีโอกาสเติบโตกว่า 140% โดยในส่วนของพานาโซนิคจะมุ่งเน้นที่กลุ่มพรีเมียม (Premium Marketing) ให้มากยิ่งขึ้นและตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเป็น 10% มีการทำตลาดกลุ่มจอภาพที่เป็น Strategic Product คือ 4K และ OLED ผ่านดีลเลอร์หรือพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ และสื่อสารถึงคุณสมบัติที่เหนือกว่าด้านคุณภาพญี่ปุ่น (Japan Quality) และเทคโนโลยี 4K Hexa Chroma Drive Pro ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของพานาโซนิค เป็นต้น

ผอ.ส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ พานาโซนิค เวียร่า จำนวน 10 ซีรี่ย์ 24 รุ่น ตั้งแต่ขนาด 32 นิ้ว ถึง 77 นิ้ว โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ คือ Panasonic VIERA OLED TV รุ่น TH-65EZ1000T ขนาด 65 และ 77 นิ้ว ภายใต้คอนเซ็ปท์ COLOUR ALIVE in TRUE BLACK  ที่มีคุณสมบัติเด่น คือ การปรับแต่งสี (Tuning) โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสีจากฮอลลีวูดเพื่อให้ได้คุณภาพของสีสมจริงตรงกับที่ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการ ระบบประมวลผลเฉดสี (Processor) ด้วยเทคโนโลยี 4K Hexa Chroma Drive Pro ที่แสดงผลของเฉดสีได้ถึง 6 สี แบบ 3 มิติ ให้รายละเอียดในทุกความสว่างตั้งแต่ดำสนิทที่สุดในระดับ 0 ถึงจนถึงสว่างที่สุดถึง 1,000 nit เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่อย่าง HEXA AI เพื่อปรับปรุงสีให้สดใสและแสดงสีผิวได้ดียิ่งขึ้น และ HEXA Boost ซึ่งสามารถสั่งใช้งานได้ผ่านรีโมทคอนโทรล เพื่อปรับสีให้สดใส และ จอภาพ (Panel) Master HDR OLED ทำให้ได้ภาพจากเทคโนโลยี OLED  ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันยังได้เพิ่มฟังก์ชั่น HDR Multi Support เพื่อให้สามารถรองรองรับภาพระดับ HDR (High Dynamic Range) ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิตอล ภาพยนตร์จากเครื่องเล่นบลูเรย์ และจากการส่งสัญญาณของสถานีโทรทัศน์ ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมภาพที่มีรายละเอียดเต็ม 100% จากต้นฉบับ และคมชัดในทุกองศาของจอภาพ ส่วนในแง่การออกแบบ Panasonic VIERA OLED TV มาพร้อมกับ Dynamic Blade Speaker Sound bar ที่ติดตั้งแบบ built in บริเวณฐานขาตั้งของทีวี ให้เสียงกังวานคมชัดเหนือกว่า และในผลิตภัณฑ์ 4K รุ่นอื่นๆ อาทิ EX750 EX600 และ ES680 ยังมีการออกแบบขาตั้งให้สามารถปรับทิศทางหรือระดับความสูงของขาตั้งให้เข้ากับการตกแต่งห้องได้หลากหลายสไตล์ 

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายที่พานาโซนิคเตรียมไว้เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่ม 4K  ได้แก่ กิจกรรม “4K Double Excite”  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 โดยมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงสั่งจอง Panasonic VIERA OLED TV รุ่น TH-65EZ1000T  รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 48,310 บาท และรับเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K Player มูลค่า 13,990 บาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ผ่อนสินค้า 0% สูงสุด 15 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคะแนนสะสม Club Panasonic ทันที 2 เท่า และรับชมภาพยนตร์ผ่าน MONOMAXXX ฟรีถึง 2 เดือน

 “สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มความบันเทิงอื่นๆ ในปีนี้พานาโซนิคยังเปิดตัวชุดเครื่องเสียง (Home Audio)  กลุ่มต่างๆ อีกมากมาย ได้แก่ กลุ่ม Home Theatre System มีผลิตภัณฑ์เด่นอย่าง Sound bar รุ่นใหม่ HTB18 / HTB488 และ HTB688 ซึ่งมีดีไซน์ที่สวย หรู เลือกใช้ได้ตามขนาดของทีวี ให้คุณภาพเสียงแบบ 3.1 และ 2.1 ชาแนล และเชื่อมต่อได้อย่างสะดวกด้วยระบบ Bluetooth กลุ่ม Micro System มีรุ่น HC400 และ HC1000 ที่มีความบางเฉียบ เหมาะสำหรับการติดตั้งบนผนังหรือจุดต่างๆ ของห้องได้อย่างลงตัว และยังเชื่อมต่อจากหลายอุปกรณ์ได้ กลุ่ม Mini System มี Urban Audio รุ่น UA3 ซึ่งสะดวกต่อการเชื่อมต่อ มีลำโพงที่ให้เสียงคุณภาพถึง 6 ตัว เหมาะกับทุกงานปาร์ตี้สังสรรค์ที่ต้องการจัดทั้งภายในบ้าน พร้อมทั้งยังเคลื่อนย้ายได้สะดวกตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน  และเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ของการชมภาพยนตร์ 4K พานาโซนิคยังเปิดตัว Ultra HD Blu-ray Player รุ่น UB400 ซึ่งสามารถรองรับแผ่น UHD ได้จากทุกภูมิภาคทั่วโลก ให้ความคมชัดระดับ 4K มาพร้อมชิพประมวลผล HCX เพื่อมอบภาพที่มีสีสันคมชัด สมจริง เต็มอิ่มทุกการรับชม” มร.อิชิกาวะ กล่าว.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ