รอบรั้วการตลาด : TCP  ส่ง โสมพลัส ซุปเปอร์ รวม 3 สมุนไพรในขวดเดียว

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : TCP ส่ง โสมพลัส ซุปเปอร์ รวม 3 สมุนไพรในขวดเดียว

Date Time: 18 พ.ค. 2564 19:00 น.

Video

Bitkub จะเป็นกระดานเทรดคริปโตฯ แรกของเอเชียที่เข้าตลาดหุ้น? | Digital Frontiers

Summary

  • รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 18 พ.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 18 พ.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

ประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า เราได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เปิดตัว โสมพลัส ซุปเปอร์ เครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพรที่รวม 3 สุดยอดสมุนไพรแห่งเอเชีย ทั้งโสมเกาหลีแท้ 100% สมุนไพรเกาหลี กระชายดำ ราชาสมุนไพรไทย และเห็ดหลินจือ ราชาสมุนไพรจีน รวมถึงวิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น

รวมถึงวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง ครบในขวดเดียวแบรนด์แรกของไทย ตอบโจทย์วัยทำงานที่ต้องการตัวช่วยที่ให้พลังงานและบำรุงร่างกายให้พร้อมลุยงานหนักได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน พร้อมสานต่อพรีเซ็นเตอร์นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน จินตหรา พูนลาภ ถ่ายทอดภาพลักษณ์คนสู้งานหนักที่รักสุขภาพ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายโสมพลัส ซุปเปอร์ 250 ล้านบาทภายในปีแรก

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 25 ปี เดินหน้าสร้างสีสันให้ธุรกิจค้าปลีกซุปเปอร์มาร์เก็ต พร้อมกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนชอบช็อปวันธรรมดา ให้ได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ครั้งแรกกับแคมเปญ FLASH DEAL ดีลเด็ดลดร้อนแรง แห่งปี ลดทั้งใบเสร็จสินค้าที่ร่วมรายการสูงสุดถึง 25% เมื่อ ช้อปเฉพาะช่วงเวลา 10.00-12.00 น. ในวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 17-21 พ.ค. 64 และ 24-28 พ.ค. 2564

สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบกล่องและลังกระดาษที่มีสภาพดีที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ให้แก่บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP เพื่อนำไปเข้ากระบวน แปรรูปเป็นเตียงกระดาษและมอบให้กับโรงพยาบาลสนามแห่งต่างๆ ต่อไป สำหรับใช้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนมาตรการทางสังคม #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เชิญชวนลูกค้าชำระค่างวดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเสริมบริการผ่าน mPAY ผู้ให้บริการธุรกรรมทางด้านการเงินครบวงจร เพิ่มช่องทางในการชำระเงินทุกรายการของกรุงศรี ออโต้ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ยกระดับความปลอดภัยและอุ่นใจในการทำธุรกรรม

พันเอกเชฏฐ กิจวัฒนา ผู้อำนวยการกองการฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก รับมอบชุดป้องกันสารเคมีแบบเต็มตัวพร้อมฮูดคลุมศีรษะ หรือ ชุด PPE จำนวน 200 ชุด จากนางสาววราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงาน สายงานส่งเสริมกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำหรับใช้ในการปฏิบัติงานด้านฌาปนกิจผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ณ กองการฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก

นางสุนันทา ศรอนุสิน ผู้อำนวยการสำนักงานยุวกาชาด กล่าวว่า โครงการ ปลูก ปัก รักษา ล้านต้นบนแผ่นดิน นอกจากจะเป็นโครงการเพื่อเฉลิมฉลองวาระที่กิจการยุวกาชาดไทยจะมีอายุครบ 100 ปี ในวันที่ 27 ม.ค. 65 แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งโครงการของสำนักงานยุวกาชาดในการเริ่มต้นศตวรรษใหม่ด้วยการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาบูรณาการร่วมกับงานจิตอาสา และกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ของเยาวชนและอาสายุวกาชาด ทั้งนี้ เยาวชน อาสายุวกาชาด ภาคีเครือข่ายและประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ที่ http://plant.redcross.or.th และ Fanpage : อาสายุวกาชาด สภากาชาดไทย

ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี รับมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท จากบริษัท วิริยะประกันภัยจำกัด (มหาชน) โดยมี คุณกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูง เป็นผู้แทนมอบ เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลรามาธิบดีร่วมกันฟันฝ่าวิกฤติไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน นอกจากนี้ ยังสนับสนุนอาหารพร้อมทาน จำนวน 1,000 ชุด มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อคนไทยอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์