icon member

ติดต่อเรา

ข้อมูลสถานที่ตั้งบริษัท

ไทยรัฐออนไลน์

บริษัท เทรนด์ วีจี3 จำกัด
อาคาร 17 ชั้น 7, 9 เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
อีเมล: cs@thairath.co.th โทร: 02-127-1222 แฟกช์: 02-272-1783

ไทยรัฐทีวี

บริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จํากัด
อาคาร 17 เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
อีเมล: cs@thairath.co.th โทร: 02-127-1199 แฟกช์: 02-272-1744

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

บริษัท วัชรพล จำกัด
เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
อีเมล: cs@thairath.co.th โทร: 02-272-1030 แฟกช์: 02-272-1756

ติดต่อไทยรัฐ หนังสือพิมพ์ เว็บไซต์ และทีวี

อาคาร 17 ชั้น 7, 9 เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
อีเมล: cs@thairath.co.th โทร: 02-127-1199

แนะนำ-ติชมและแจ้งปัญหา

ข้อมูลที่ต้องการติดต่อ

ข้อมูลผู้ติดต่อ

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งคำร้องเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล PDPA

การให้บริการซื้อ Footage ของไทยรัฐทีวี

แผนกศูนย์ข้อมูลโทรทัศน์และออนไลน์ เปิดให้บริการซื้อ Footage ของสถานีฯ ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. สามารถส่งรายละเอียดมาที่ mediacenter@thairath.co.th อัตราค่าบริการ ดังต่อไปนี้

Footage Rate Card

Non-profit / Personal Use

Local News & Sport : Editorial / Commercial Use

เอกสารขออนุญาต1-5 นาที6-15 นาที16 นาทีขึ้นไป
เครดิต / ลายน้ำHD หรือสูงกว่า, ไม่มีลายน้ำ
เงื่อนไขตามที่ได้รับอนุญาต ให้สิทธิ์ใช้งานสิทธิ์ใช้งาน 1 ปี 1 ประเทศ
จ่ายล่วงหน้าเต็มจำนวน
ไม่มีค่าใช้จ่ายนาทีละ 200 USDนาทีละ 180 USDนาทีละ 160 USD
  • กรณีเพิ่มสิทธิใช้งาน 3 ปีหรือสิทธิ์ใช้งาน ทั่วโลก บวกเพิ่ม 25% จากอัตราปกติ (อย่างใดอย่างหนึ่ง)
  • ราคาดังกล่าวยังไม่รวม Vat 7% (ให้แจ้งราคาแบบรวม Vat 7% แล้วให้ลูกค้า)
  • อัตราราคาเบื้องต้นขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนเงิน (USD) ในแต่ละวัน ณ วันที่ซื้อขาย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ

แผนกศูนย์ข้อมูลโทรทัศน์และออนไลน์ ไทยรัฐทีวี บริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จํากัด อาคาร 17 เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทร : 0-2127-1199 ต่อ 2342 , 2343 , 2364
Email : mediacenter@thairath.co.th

เงื่อนไขการให้บริการ

  • เวลาทำการ จันทร์ - อาทิตย์ : 8.30-17.30 น.
  • สำหรับนอกเวลาทำการ สามารถฝากเสียงผ่านระบบ IVR ได้ และ Call Center จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
  • เรื่องร้องเรียนทั้งหมดจะต้องมีการติดตามความคืบหน้าหรือแก้ปัญหาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง
  • ผู้ผลิตรายการที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ชม จะได้รับจดหมายหรืออีเมลชี้แจงรายละเอียดการร้องเรียนจากทางสถานี เพื่อรับทราบและนำไปปรับปรุงและพัฒนารายการต่อไป
  • แต่หากเป็นกรณีร้ายแรง ทางผู้ผลิตรายการต้องทำหนังสือชี้แจงกับทางสถานีภายใน 15 วัน หลังจากรับทราบ

ไทยรัฐขอขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาในการ ติชม/ร้องเรียน ไทยรัฐ ความคิดเห็นทั้งหมดของท่านจะถูกเก็บรวบรวม และนำไปปรับปรุง พัฒนา และแก้ไข อย่างเร็วที่สุด