หน้าแรกแกลเลอรี่

'โค้ชยะ' นำก๊วนตบสาวไทยยู-23 ไหว้ย่าโม ก่อนชิงดำกับญี่ปุ่น

ไทยรัฐออนไลน์

21 พ.ค. 2560 08:31 น.

"โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เฮดโค้ชคนเก่งของทัพตบลูกยางสาวทีมชาติไทย นำลูกทีมเข้าสักการะขอพรย่าโม เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนดวลกับทีมชาติญี่ปุ่นในเวลา 16.15 น. ในศึกวอลเลย์บอลหญิง ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2017...

วันที่ 21 พ.ค.60 เวลาประมาณ 07.00 น. "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ได้เดินทางไปยังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อขอพรย่าโมท่ามกลางแสงแดด ซึ่งถือเป็นฤกษ์งานยามดีอย่างยิ่ง ก่อนที่จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 2 ในเวลา 16.15 น.

โดยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในเกมรอบรองฯ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนฯ กล่าวว่า "เกมกับญี่ปุ่นโดยภาพรวมเราอาจจะเป็นรองอยู่บ้าง แต่เราจะเต็มที่แน่นอน ซึ่งการที่เรามาสักการะขอพรย่าโมในช่วงเช้าวันนี้น่าจะช่วยเพิ่มกำลังใจในการลงเล่นเกมสำคัญในช่วงเย็น"

ขณะที่ "นุ๊กนิ๊ก" ณัฏณิชา ใจแสน มือเซตตัวเก่งของทีมกล่าวต่อว่า "เกมในวันนี้เป็นเกมที่มีความสำคัญ และค่อนข้างกดดัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะเล่นอย่างไม่กดดัน และเน้นเล่นให้ระเอียดทุกๆ จังหวะ"

สำหรับทัพลูกยางสาวไทยลงเผชิญหน้ากับทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมรองชิงชนะเลิศ ศึกวอลเลย์บอลหญิง ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2017 ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.15 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ SMM TV ผนึกกำลังกันถ่ายทอดสดให้แฟนๆ วอลเลย์บอลได้ชมกันทั่วประเทศ

ขอบคุณภาพจาก : SMM SPORT