หน้าแรกแกลเลอรี่

“รัน ทากาฮาชิ-ไทชิ โอโนเดระ” 2 วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น คุยสดงาน นิปปอน ฮาคุ แบงค็อก

ไทยรัฐออนไลน์

21 ส.ค. 2567 18:56 น.

 “รัน ทากาฮาชิ-ไทชิ โอโนเดระ” 2 หนุ่มนักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ร่วมคุยสดงาน นิปปอน ฮาคุ แบงค็อก

วันที่ 21 ส.ค. 67 เทพบุตรแห่งวงการวอลเลย์บอล “รัน ทากาฮาชิ” และ “ไทชิ โอโนเดระ” 2 หนุ่มนักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นในดวงใจ เปิด Live session คุยสดกับแฟนวอลเลย์ชาวไทยใน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

แฟนวอลเลย์บอลเตรียมตัวมาฟินกันหน้าเวที เพราะ “รัน ทากาฮาชิ” และ “ไทชิ โอโนเดระ” 2 หนุ่มนักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นในดวงใจ จากทีม SUNTORY SUNBIRDS เตรียมมาเปิด Live session คุยสดกับแฟนวอลเลย์ชาวไทยสดจากญี่ปุ่น ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง Live session นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 17:00 น. ณ Main Stage ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ โดยมีพิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬา “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์” รับหน้าที่สัมภาษณ์ตลอดรายการ 

นอกจากนี้ ทีม SUNTORY SUNBIRDS ทีมดังแห่งโอซาก้านี้ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1973 และสามารถต่อยอดผลงานของทีมมาจนถึงปัจจุบัน  แถมยังมีนักตบสตาร์ดังมากมายทั้งในและนอกประเทศสังกัดอยู่ที่นี่ นั่นจึงทำให้ SUNTORY SUNBIRDS ถือเป็นอีกทีมที่น่าจับตามอง และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น โดย SUNTORY SUNBIRDS จะมาเปิดบูธแนะนำทีมวอลเลย์บอลให้แฟนๆ ชาวไทยรู้จัก ภายในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์