หน้าแรกแกลเลอรี่

เห็นต่าง "แฟนลูกยางไทย" ตอบชัดปม "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ใช้นักกีฬาชุดเดิม ไม่มีเวลาพัก

ไทยรัฐออนไลน์

10 ส.ค. 2566 10:25 น.

เห็นต่างอย่างสร้างสรรค์ "แฟนลูกยางไทย" รายหนึ่ง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นที่ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ถูกมองว่าใช้นักกีฬาชุดเดิมมากเกินไป จนไม่มีเวลาพัก

วันที่ 10 ส.ค. 66 แฟนลูกยางไทย รายหนึ่ง ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นที่ "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ถูกมองว่าใช้นักกีฬาตัวหลักๆ ชุดเดิมมากเกินไป จนไม่มีเวลาให้นักกีฬาได้พักผ่อนหรือฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างที่ควรจะเป็น

ทั้งนี้ แฟนลูกยางไทยรายหนึ่ง แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นเรื่องนี้ในเชิงที่มองต่างจากกระแสดังกล่าวข้างต้นว่า นี่เป็นความเห็นส่วนตัวนะ เพราะมองว่าถ้าเราไม่แข่งรายการพวกนี้ เราก็ไม่มีเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมแบบต่อเนื่องเลย แบบนี้ก็เหมือนเราซ้อมไปในตัวด้วย เพราะถ้าผลงานไม่ดีนักกีฬาก็โดนวิจารณ์

สำหรับ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล มีโปรแกรมนำ "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงลุยศึก วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) สัปดาห์ 2 นัดแรก ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันพรุ่งนี้ ด้วยการพบกับ "ตบสาวแดนตากาล็อก" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฟิลิปปินส์ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย