หน้าแรกแกลเลอรี่

"ปลื้มจิตร์" แซว "นุศรา" เล่นคอนเทนต์ เลือกนักวอลเลย์บอลที่ชอบ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

30 เม.ย. 2566 18:00 น.

"นุศรา ต้อมคำ" โพสต์คลิปติ๊กต่อก เลือกนักวอลเลย์บอลหญิงที่ชื่นชอบที่สุดระหว่างตัวเอง กับ คิม ยอน คยอง แต่แฟนลูกยางโฟกัสไปที่คอมเมนต์ ปลื้มจิตร์

วันที่ 30 เม.ย. 66 “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ 1 ใน 7 เซียน อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้โพสต์วิดีโอน่ารักๆ ใน TikTok : (Nootsara13) ซึ่งเป็นคลิปการเลือกนักวอลเลย์บอลที่ชื่นชอบมากที่สุด โดยการเอียงคอไปหาคนที่ต้องการเลือกระหว่างนักกีฬา 2 คน ซึ่ง นุศรา ได้เลือกตัวเองเป็นนักวอลเลย์บอลที่ชื่นชอบ ด้วยการเอียงคอไปทางฝั่งหน้าตัวเอง จนคอแทบเคล็ดเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ทำให้ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว สตาร์คนดังระดับตำนาน “นักตบลูกยางสาวไทย” ต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “อุ๊ย ใช่หรอเจ้ ผิดฝั่งหรือเปล่า” หลังจากรูปอีกฝั่งหนึ่งในคลิปเป็นของ “กัปตันคิม” หรือ “คิม ยอน คยอง” อดีตกัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ 

สำหรับผลงานของ “นุศรา ต้อมคำ” มือเซตกัปตันทีม “ไดมอนด์ ฟู้ด” สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย ในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ ด้วยการมี 10 คะแนน ชนะ 3 แพ้ 1 โดยรอบรองชนะเลิศ จะไปพบกับ “คิง เวล ไทเป” ในวันที่ 1 พ.ค. เวลา 16.30 น.