หน้าแรกแกลเลอรี่

นี่คือสิ่งสำคัญ "ชัชชุอร" ขอบคุณทุกคนช่วยพา "ตบสาวไทย" ซิวที่ 3 โยงถึงรายการต่อไป

ไทยรัฐออนไลน์

29 ส.ค. 2565 18:24 น.

"ชัชชุอร โมกศรี" สตาร์คนดังของ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ออกมาขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ หลังทีมคว้าอันดับที่ 3 ในศึก "เอวีซี คัพ 2022" ที่ประเทศฟิลิปปินส์

วันที่ 29 ส.ค. 65 ควันหลงหลังเกมที่ "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ไล่ต้อนเอาชนะ "ตบสาวดาวทอง" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม 3-0 เซต ด้วยคะแนน 25-19, 26-24, 25-18 ทำให้คว้าอันดับที่ 3 ในศึก "วอลเลย์บอล เอวีซี คัพ 2022" ไปครองได้สำเร็จ และเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ได้อันดับดังกล่าวอีกด้วย

ล่าสุดหลังจบเกมดังกล่าว "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ออกมากล่าวหลังพบทีมคว้าอันดับที่ 3 ในครั้งนี้ว่า "ก็ขอขอบคุณทีมที่ช่วยกันเล่น อย่างเกมที่ผ่านมาอาจจะแพ้ให้กับทีมชาติจีน เราก็ทิ้งความผิดหวังในเกมดังกล่าวไปและกลับมาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้จนสามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติเวียดนามได้สำเร็จ ก็ทำให้เรายังไม่หลุดที่ 3 ไป"

"ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย เราก็ยังมีอีกรายการหนึ่งอย่างศึกอาเซียน กรังด์ปรีซ์ ก็อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรา ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เราอาจจะไม่ได้เน้น หรือจริงจังเท่ากับรายการอื่นๆ เป็นการเล่นเพื่อมิตรภาพ ก็ขอให้แฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจเราและชาติจากเพื่อนบ้านในครั้งนี้ด้วย".