หน้าแรกแกลเลอรี่

มีสาเหตุ "ชัชชุอร" เผยที่มายึดแนวทางเดิมแม้ยังมีข้อผิดพลาด พร้อมส่งคำเตือนถึงจีน

ไทยรัฐออนไลน์

27 ส.ค. 2565 21:32 น.

"ชัชชุอร โมกศรี" สตาร์คนดังของ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ออกมาเผยว่าสาเหตุที่ทีมยังยึดแนวทางเดิมแม้จะยังมีข้อผิดพลาด พร้อมส่งคำเตือนถึง "ทีมชาติจีน" คู่แข่งในรอบรองฯ "เอวีซี คัพ 2022"

วันที่ 27 ส.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทาง "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ทุบเอาชนะ "ตบสาวแดนตากาล็อก" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฟิลิปปินส์ 3-1 ด้วยคะแนน 25-18, 23-25, 25-20, 25-9 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือรอบตัดเชือกไปพบกับ ทีมชาติจีนต่อไป ในวันพรุ่งนี้ 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ออกมากล่าวว่า "ก็เป็นเกมที่ดีที่เราสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ โอเคหล่ะว่าเราอาจจะมีข้อผิดพลาด หรือเพลี่ยงพล้ำไปบ้างจนเสียไป 1 เซต แต่เราก็ต้องชมทางฟิลิปปินส์ด้วยที่เล่นได้ดีเช่นกัน เราพยายามเล่นตามแนวทางของตัวเอง ซึ่งอาจจะมีข้อผิดพลาดไปบ้างอย่างที่บอก แต่ที่เราเล่นแบบนั้นเพราะเรามีสาเหตุ เรามองไกลกว่านั้นนั่นคือรายการชิงแชมป์โลก สิ่งที่ผิดพลาดเราก็แก้ไขไป"

"ในส่วนของความผิดพลาดจนมีช่วงเกมที่เกมเรารวนๆ ซึ่งมาจากการสื่อสารที่บางครั้งทำได้ไม่ดีพอ เราพลาดเอง ทำเสียเองพอสมควร ซึ่งเราจะพัฒนาขึ้น ส่วนการเจอกับทีมชาติจีนในวันพรุ่งนี้ก็อยากขอกำลังใจจากแฟนๆ ด้วย เราพยายามเล่นให้เต็มที่ เล่นให้พลาดน้อยที่สุด อยากให้แฟนๆ รับชมแบบมีความสุข ขอบคุณค่ะ"