หน้าแรกแกลเลอรี่

ดีขึ้นตามลำดับ "พรพรรณ" เผยโค้ช-นักกีฬา ร่วมแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งตอนซ้อม-ระหว่างแข่ง

ไทยรัฐออนไลน์

24 ส.ค. 2565 19:32 น.

"พรพรรณ เกิดปราชญ์" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมดีขึ้นตามลำดับหลังโค้ชและนักกีฬาร่วมพูดคุยแก้ไขปัญหาทั้งตอนซ้อมและระหว่างการแข่งขันจริง

วันที่ 24 ส.ค. 65 พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักตบลูกยางสาว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมดีขึ้นตามลำดับ หลังโค้ชและนักกีฬาร่วมพูดคุยแก้ไขปัญหาทั้งตอนซ้อมและระหว่างการแข่งขันจริง เพื่อให้ทีมยกระดับมาตรฐานการเล่นขึ้นมาตามที่ได้คาดหวังกันเอาไว้

ทั้งนี้ทัพ "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) 3-0 เซต ด้วยคะแนน 25-20, 25-18, 25-16 ที่สนาม ฟิลสปอร์ต อารีนา เมืองปาซิก ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

ล่าสุด พรพรรณ เกิดปราชญ์ ออกมากล่าวว่า "สำหรับเกมนี้เราก็พอใจขึ้นเรื่อยๆ ถ้าจะบอกว่าพอใจมากก็คงจะไม่ใช่ แต่ว่าถ้าย้อนไปจากเกมก่อนๆ ก็ถือว่าพอใจขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเราก็เก็บข้อผิดพลาดของตัวเอง เราก็ไปคุยกับโค้ชไปคุยกับน้องๆ มันเป็นยังไงเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข ซึ่งนอกจากจะปรับตอนซ้อมแล้วในระหว่างการเล่นแข่งขันเราก็มีการปรับจุดที่ต้องแก้ไขด้วย ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้พวกเรา พวกเราก็จะสู้เต็มที่".