หน้าแรกแกลเลอรี่

ดาวตบลูกยางชาย “ฝรั่งเศส” โวย ฝ่ายจัดฯ “เนชันส์ลีก” หลังเห็นที่พัก-สนามซ้อม (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

19 ก.ค. 2565 18:22 น.

“เออร์วิน เอ็นกาเปธ” ดาวตบทีมชาติฝรั่งเศส ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า โอลิมปิกเกมส์ 2020 ออกมาตำหนิ ฝ่ายจัดฯ “เนชันส์ลีก” หลังเห็นสภาพที่พักและสนามฝึกซ้อม

วันที่ 19 ก.ค. 65 ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน วอลเลย์บอลชาย เนชันส์ลีก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม โดย 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบไปเล่นที่ ที่ประเทศอิตาลี ได้แก่ อิตาลี, โปแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, บราซิล, อิหร่าน และเนเธอร์แลนด์

ล่าสุด เออร์วิน เอ็นกาเปธ ดาวตบเชื้อสายแคเมอรูน ที่สร้างประวัติศาสตร์พาทีมชาติฝรั่งเศสคว้าเเชมป์วอลเลย์บอลชาย โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของรางวัล "ผู้เล่นทรงคุณค่า" เเละ "หัวเสายอดเยี่ยม" ประจำทัวร์นาเมนต์ โพสต์ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก บนสตอรีอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีชื่อว่า "earvinngapeth" โดยถ่ายคลิปบรรยากาศสถานที่ฝึกซ้อม มีขนาดเล็กไม่สะดวกสบาย ห้องรับประทานอาหารและห้องพักในโรงแรมแออัดคับแคบ พื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอกับคนในทีม จนทำให้บางคนต้องนั่งรับประทานอาหารที่พื้น พร้อมข้อความว่า “เรารู้ว่าคุณไม่แคร์สุขภาพของเรา แต่คุณน่าจะเคารพเราบ้าง”

สำหรับ วอลเลย์บอลชายทีมชาติฝรั่งเศส จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 21 ก.ค. เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ชนะในเกมนี้จะผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศต่อไป