หน้าแรกแกลเลอรี่

โซเชียลไทยแห่ชม “ยูฟ่า” ดาวตบหัวเสา เซตเตอร์จำเป็น เล่นได้ครบเครื่องสุดๆ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

27 มิ.ย. 2565 12:43 น.

แฟนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แห่ชื่นชม “ยูฟ่า ดลพร” ดาวตบหัวเสายู-20 ที่รับหน้าที่เซตเตอร์จำเป็น เล่นได้ครบเครื่อง ถูกใจแฟนตบสาวไทยสุดๆ

วันที่ 27 มิ.ย. 65 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ ครั้งที่ 3 ปี 2022 "ปริ๊นเซส คัพ ครั้งที่ 21" ณ ศูนย์กีฬาเทศบาลนครนครปฐม เป็นการแข่งขันในนัดที่ 2 ซึ่งทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เอาชนะ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ไปแบบขาดลอย 3-0 เซต 25-19, 25-23, 25-11 เก็บ 3 คะแนน ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ได้สำเร็จ

เกมดังกล่าว "โค้ชเอ็ม" ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู20 มีนักกีฬาที่พร้อมลงสนามเพียง 10 คนเท่านั้น เนื่องจากมีผู้เล่นติดโควิด-19 โดยส่ง ดลพร สินโพธิ์ ดาวตบหัวเสา ลงเล่นมือเซตจำเป็น ซึ่งเธอก็ทำผลงานได้ประทับใจแฟนวอลเลย์เป็นอย่างมาก รับเสิร์ฟได้ดี ลูกตบมีพลัง ทำหน้าที่มือเซตได้อย่างดี มีไหวพริบและความมั่นใจ กล้าเล่นบอลจังหวะสอง

หลังจากชาวเน็ตเห็นฝีมือของเธอในเกมดังกล่าว ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ควรดันเธอขึ้นชุดใหญ่ได้แล้ว เก่งครบเครื่องขนาดนี้ และมีคนเข้ามาตอบกลับว่า จริงๆ น้องมีชื่ออยู่ในชุดลุย เนชันส์ลีก 2022 แต่โปรแกรมแข่งชนกับ ยู-20 นอกจากนี้ยังมีแฟนตบลูกยางสาวไทยเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย อาทิ เก่งเทคนิคการเล่นดีมาก, ไหวพริบดีมาก, ยูฟ่า เป็นดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามองจริงๆ นอกจากนี้หลายคนยังเข้ามาชื่นชม ตบลูกยางสาวไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี โดยระบุว่า เด็กชุดนี้ไม่ธรรมดา เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไว้เยอะๆ แต่นอกเหนือสิ่งอื่นใด เด็กชุดนี้ตบมันทุกคน.

@volleyball48th ยูฟ่า=รับดี ตบดี เสิร์ฟดี เซตดี ครบเครื่องเลย🫰🏼🤟🏻#บอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย🇹🇭 #fyp #ดลพรสินโพธิ์ #volleyball #foryou ♬ เสียงต้นฉบับ - Volleyball Thailand