หน้าแรกแกลเลอรี่

"หน่อง-กิ๊ฟ" ลงขัน เปิดแฟรนไชส์ คาเฟ่ร้านดัง "เลอแปร์ เบเกอรี่"

ไทยรัฐออนไลน์

11 มิ.ย. 2565 11:03 น.

"หน่อง ปลื้มจิตร์" ร่วมมือกับ "กิ๊ฟ วิลาวัณย์" เปิดแฟรนไชส์ คาเฟ่ร้านดัง "เลอแปร์ เบเกอรี่"

วันที่ 11 มิ.ย. 65 ติดใจเป็นลูกค้าประจำร้าน เลอแปร์ เบเกอรี่ คาเฟ่สุดชิค ของ "ปุ๊กกี้" สินีนารถ กับ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล มานาน จนอดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติสุดฮอต "หน่อง' ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ขอทุบกระปุกลงทุนซื้อแฟรนไชส์ร้านเลอแปร์ เบเกอรี่ มาเปิดแถวย่านวัชรพล-ถนนเทพรักษ์ Grand Opening เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

คาเฟ่สุดชิคร้าน เลอแปร์ เบเกอรี่ มีจุดเด่นที่สชาติของกาแฟสายพันธุ์ดี และเบเกอรี่อร่อย โดยเฉพาะ เมนูครัวซองต์ ที่อบใหม่ๆทุกวัน ซึ่งเลอแปร์ เบเกอรี่ ของหน่อง-กิ๊ฟ สาขานี้ ถือเป็นแฟรนไชส์สาขาแรก ที่ออกแบบ ในคอนเซปต์ Modern-Industria ออกแนวเท่ๆ สปอร์ตๆ สื่อให้เห็นถึงตัวตนของหน่อง และกิ๊ฟ ซึ่งเป็นนักกีฬาที่ เล่นแบบดุดัน มีการเล่นสีของระดับไฟ และเน้นแนว Geomatic เช่นเดียวกับร้านเลอแปร์ เบเกอรี่ สาขาสุขุมวิท 11

ปลื้มจิตร์ กล่าวถึงที่มาของการมาเป็นเจ้าของแฟรนไชส์เลอแปร์ เบเกอรี่ว่า "หลงใหลรสชาติของกาแฟ แล้วยังเป็นลูกค้าประจำของ เลอแปร์ เบเกอรี่ มานาน บอกได้เลยว่า กาแฟอร่อยจนอยากได้มาครอบครองเอง รู้สึกอยากทำร้านกาแฟแบบนี้เป็นของเราเองบ้าง ส่วนเบเกอรี่ ก็จะอบสดใหม่วันต่อวัน เน้นวัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี ทั้ง เนย แป้ง ช็อกโกแลต ฯลฯ ในราคาที่ไม่แพงเลย"

"เรามีหน้าร้านที่เพนท์รอไว้ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์ก ไว้ถ่ายรูปได้สำหรับทุกคนที่มาเยี่ยมเยียน และมุมตกแต่งภายในร้าน ที่สามารถถ่ายรูปเช็กอิน ได้แทบจะทุกมุม ให้แฟนๆ หรือลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาในร้านสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย ก็อยากให้ทุกคนอยู่ใกล้ๆ หรืออยู่ย่านวัชรพล ได้มาลองรสชาติกาแฟ และเบเกอรี่ที่ร้านหรือใครที่คิดถึงพวกเราก็แวะมาหามาเจอกันได้ตลอดค่ะ" กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ กล่าวทิ้งท้าย

เลอแปร์ เบเกอรี่ วัชรพล-ถนนเทพรักษ์ ตั้งอยู่ติดกับ KPN Used Car เรียกว่าเป็นคาเฟ่ในย่านชิคๆ ใจกลางผ่านวัชรพลที่ตกแต่งสไตล์ Modern-Industrial: ออกแนวเท่ๆ สปอร์ตๆ สื่อให้เห็นถึงตัวตนของหน่อง และกิ๊ฟ ซึ่งเป็นนักกีฬาที่เล่นแบบดุดัน มีการเล่นสีของระดับไฟและเน้นแนว Geomatic เช่นเดียวกับร้านเลอแปร์ เบเกอรี่ สาขาสุขุมวิท 11 ภายในร้านมีจุด Photo spots อยู่หลายจุด เลอแปร์ เบเกอรี่เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟเปิดใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะเป็นร้านที่ตกแต่งสวย น่านั่งแล้วยังมีเมนูกาแฟ เครื่องดื่ม non-coffee ครัวชองต์และเบเกอรี่ไว้อีกเพียบ ใครมองหาที่นั่งทำงานชิลๆ อยู่ละก็ ปักหมุดที่นี่ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง