หน้าแรกแกลเลอรี่

"พรพรรณ" เผย "วอลเลย์บอลหญิงไทย" กำลังปรับตัว-โค้ชเริ่มป้อนข้อมูลคู่แข่งแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

10 มิ.ย. 2565 00:51 น.

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ฟิลิปปินส์ ก่อนลุยศึกลูกยาง เนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2

วันที่ 10 มิ.ย. 65 ความเคลื่อนไหวของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ในตำแหน่งต่างๆ เน้นการรับเสิร์ฟ การไล่บอล ซึ่งช่วงนี้นักกีฬาที่บินมาจจากสนามแรกตุรกี ยังอยู่ในช่วงของการปรับตัว กับเวลาที่ต่างจากยุโรป บวกกับความล้าจากเกมหนักของสนามแรก และการเดินทาง

พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับตัวนะคะ เรื่องของเวลา และในเรื่องของสภาพร่างกาย ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แตร่างกายอาจจะยังไม่ได้ปรับสภาพกับเวลาของที่นี่มากนัก ส่วนในเรื่องของวิธีการเล่นกับแคนาดา โค้ชก็จะเริ่มให้ข้อมูลว่าแคนาดาเล่นยังไง เริ่มจะมีการป้อนข้อมูลมาแล้ว”

สำหรับ ทีมสาวไทย จะมีโปรแกรมนัดอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 12 มิ.ย. นี้ เวลา 17.00 น. เพื่อทำการตัดตัวให้เหลือ 14 คน ก่อนลุยศึกสัปดาห์ที่ 2 ซึ่ง สาวไทย จะลงสนามเกมแรก พบกับ ทีมชาติแคนาดา ในวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 14.00 น.