หน้าแรกแกลเลอรี่

'กิ๊ฟ-เพียว' เปิดใจก่อนพาสุพรีมฟัดบีจีวีซี นัดชิงลูกยางซูเปอร์ลีก

ไทยรัฐออนไลน์

1 เม.ย. 2561 14:00 น.

“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ 2 นักตบลูกยางของสุพรีม ชลบุรี อีเทค เปิดใจก่อนดวล บีจีวีซี นัดชิงชนะเลิศไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก ช่วงเย็นวันนี้

วันที่ 1 เม.ย. “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ 2 นักตบลูกยางของสุพรีม ชลบุรี อีเทค ออกมาเผยความรู้สึกที่เอาชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์วีซี 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก รอบรองชนะเลิศมาเมื่อวานนี้ รวมทั้งพูดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่จะเจอกับ บางกอกกล๊าส วีซี ช่วงเย็นวันนี้

วิลาวัณย์ กล่าวว่า “เกมรอบรองชนะเลิศเมื่อวานนี้ถือว่าเป็นไปตามเป้า ก็คือ เราต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ คือก่อนจะมาแข่งเรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะเล่นกับเขาแบบชนะ 3-0 แต่ว่าเราก็แอบหวังว่าเราจะชนะเขาได้ง่าย แต่ต้องยอมรับว่าเกมนี้ทั้งสองทีมมีจังหวะที่ทำดี และทำเสียพอๆ กัน ก็ยังดีใจที่ทุกคนรวมพลังกันเป็นหนึ่งและกลับมาเอาชนะได้ ก็ถือเป็นกำลังใจที่ดีที่จะนำไปใช้ในนัดชิงชนะเลิศ ส่วนเกมรอบชิงชนะเลิศกับบีจีวีซีในวันนี้ กิ๊ฟมองว่าในรอบแรกที่เราแพ้เขาเรื่องกำลังก็มีถดถอยลง แต่ว่าหลังจากที่เราชนะโคราชได้ในการเล่น 5 เซต กิ๊ฟมองว่ากำลังใจของทุกคนเริ่มกลับคืนมา แล้วก็ในวันนี้ก็ถือว่าเป็นการเจอกันใหม่อีกครั้งหนึ่ง ก็มาเริ่มกัน 0-0 ใหม่ ก็ต้องเต็มที่กันทุกคนในวันนี้ ซึ่งในการเจอกันครั้งแรกเราผิดพลาดเองเยอะมาก และพวกเขาก็ทำได้ดีด้วย แต่ถ้าวันนี้เราลดข้อผิดพลาดให้น้อยลงจากครั้งแรกที่เราเจอเขา กิ๊ฟมองว่าเราสู้ได้ค่ะ”

อัจฉราพร กล่าวว่า “ทุกคนช่วยกันเล่นจนสามารถเอาชนะ โคราช มาได้เมื่อวานนี้ ถึงแม้จะเป็น 3-2 เซต แต่เราก็ดีใจ เพราะวันนี้เป็นแมตช์สำคัญของเรา พวกเราก็จะทำเต็มที่ และอยากให้ทุกคนมาเชียร์ระหว่าง สุพรีม กับ บีจีวีซี ว่าใครจะอยู่หรือไป”

รอบชิงชนะเลิศ บีจีวีซี จะพบกับ สุพรีม ชลบุรี อีเทค ในวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. 61 เวลา 15.30 น. ชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 เอชดี และ SMM TV

เครดิตภาพ:https://www.facebook.com/SupremeVolleyballClub