หน้าแรกแกลเลอรี่

ก่อนกลับไทย "วิว กุลวุฒิ" เช็กอินปารีส หลังจบภารกิจโอลิมปิก 2024 คว้าเหรียญเงินแบดมินตัน

ไทยรัฐออนไลน์

6 ส.ค. 2567 16:45 น.

วิว กุลวุฒิ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ได้เวลาผ่อนคลายแล้ว หลังจบภารกิจสร้างประวัติศาสตร์ให้แบดมินตันไทย

วันที่ 6 สิงหาคม 2567 เพจ Kunlavut Vitidsarn - กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เผยความเคลื่อนไหวล่าสุดของ วิว กุลวุฒิ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกคนใหม่ของประเทศไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญแรกของแบดมินตันไทยในโอลิมปิกเกมส์

วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แทบจะไม่มีการเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลด้วยตัวเองเลย ระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อมีสมาธิกับการลงสนามในโอลิมปิกเกมส์ครั้งแรกในชีวิตอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นแอดมินเพจที่รายงานความเคลื่อนไหวมาตลอด

ล่าสุด วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจบภารกิจในแบดมินตันโอลิมปิก 2024 ซึ่งคว้าเหรียญเงินมาครอง แม้ว่าจะแพ้ วิคเตอร์ แอ็กเซลเซน มือ 2 ของโลกจากเดนมาร์ก ในรอบชิงเหรียญทอง แต่ก็เป็นเหรียญที่คนไทยทุกคนภาคภูมิใจ

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (ตรงกับ 11.00 น. ของเวลาฝรั่งเศส) วิว กุลวุฒิ ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับ โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข, เมย์ รัชนก อินทนนท์ และทีมงาน โดยถ่ายรูปเช็กอินที่หอไอเฟล สถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของฝรั่งเศส พร้อมข้อความว่า "Merci Paris (ขอบคุณปารีส) เช็กอินก่อนกลับไทยวันนี้ครับ"

วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ซึ่งขึ้นมาเป็นมือ 4 ของโลกประเภทชายเดี่ยว จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย พร้อมทัพแบดมินตันทีมชาติไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG931 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในช่วงเช้าวันพุธที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 05.55 น.