หน้าแรกแกลเลอรี่

"ปอป้อ" รับจบ เคลื่อนไหวล่าสุด 2 รอบ ปมดราม่าชุดพิธีการโอลิมปิก 2024 แฟนๆ แห่คอมเมนต์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ค. 2567 15:11 น.

ปอป้อ ทรัพย์สิรี เคลื่อนไหวล่าสุดอีก 2 รอบ หลังดราม่าขอชุดพิธีการโอลิมปิก 2024 แบบโอเวอร์ไซส์ แฟนๆ คอมเมนต์สนั่น

วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย ประเภทคู่ผสม มือ 6 ของโลก เคลื่อนไหวล่าสุด 2 รอบบนโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังเกิดประเด็นต่อเนื่องจากดราม่าชุดพิธีการโอลิมปิก 2024

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ได้แถลงว่า ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เป็นคนขอเสื้อ "โอเวอร์ไซส์" ที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเอง แม้ว่าจริงๆ คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ต้องการให้ใส่แบบเข้ารูปก็ตาม

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่รู้เรื่องนี้ ก่อนที่ ปอป้อ จะออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ไม่ได้ขออะไรเลย… ขอเป็นกำลังใจจากทุกคนแทนนะคะ พร้อมสู้สุดใจในการแข่งขัน"

ล่าสุด นักแบดมินตันทีมชาติไทย ประเภทคู่ผสม ก็โพสต์ภาพที่ได้รับเค้กมา 1 ก้อน หลังจบการซ้อมเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นรูปชุดพิธีการโอลิมปิก 2024 สีฟ้าที่กำลังเป็นประเด็น พร้อมข้อความว่า "สวัสดีวันศุกร์" ซึ่งเธอเคยตัดต่อภาพแล้วนำมาแชร์เอง เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม

ส่วนวันนี้ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ก็แชร์ภาพที่เธอไปไหว้พระขอพรเพื่อเสริมกำลังใจก่อนลงแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 พร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้มาไหว้พระขอพร ที่วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร ก่อนเดินทางไปแข่งขัน" ซึ่งก็มีแฟนๆ มาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย

แบดมินตันทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG930 ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 00.05 น.

*ขอบคุณภาพจาก Stadium TH