หน้าแรกแกลเลอรี่

จากปากกัปตัน "อิรฟาน" เตือนเพื่อนเกมแรกไม่ง่าย ชู 2 ปัจจัยคว้าชัยเหนือสิงคโปร์ "ซีเกมส์ 2023"

ไทยรัฐออนไลน์

28 เม.ย. 2566 17:56 น.

"อิรฟาน ดอเลาะ" กัปตัน "ทีมชาติไทย" ชุด "ซีเกมส์ 2023" ระบุว่าเกมแรกไม่ง่ายอย่างแน่นอน พร้อมชู 2 จุดเด่นของทีมจะดีพอประเดิมชัยเหนือ "ทีมชาติสิงคโปร์"

วันที่ 28 เม.ย. 66 อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางกัปตัน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุด ซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ออกมาเผยความพร้อมล่าสุดก่อนเกมที่จะลงสนามพบกับ "ลอดช่อง" ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึก ฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรกพบกับ สิงคโปร์ ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น.

อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากครับที่จะได้เป็นกัปตัน จากที่เคยติดซีเกมส์มาก็จะส่งต่อรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการเจอคู่ต่อสู้ครับและตอนนี้เรามองเกมต่อเกมครับ ที่พักก็โอเคครับผมเคยมาตอน 19 ปีไม่ได้มีปัญหาอะไรมากครับ สภาพอากาศต้องขึ้นอยู่กับการพักผ่อนการกินน้ำให้เพียงพอนอนให้เร็ว"

"เรื่องของเกมรับในส่วนของลูกนิ่ง ลูกตั้งเตะเราต้องแก้ให้เร็วครับ แต่เราก็มีความชัวร์เพรสซิ่งกดดันคู่ต่อสู้ การสื่อสารที่ดีครับเกมเเรกอาจเป็นที่ไม่ง่ายมากครับ ตัวผู้เล่นเขาค่อนข้างสูงแต่คิดว่าจะเอาสามแต้มให้ได้ครับ สนามก็ค่อนข้างแข็งครับ ฝากแฟนบอลทุกคนว่าแมตช์แรกที่จะถึงเราจะทำให้เต็มที่แน่นอนครับ"