หน้าแรกแกลเลอรี่

ลือสนั่น “ชูมัคเกอร์” ตำนาน F1 ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 11 ปี ร่วมยินดีลูกสาวแต่งงาน

ไทยรัฐออนไลน์

2 ต.ค. 2567 20:53 น.

มีรายงานออกมาว่า มิคาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับ F1 แชมป์โลก 7 สมัย ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าผู้คนเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุศีรษะกระแทกก้อนหิน ขณะเล่นสกีในปี 2013

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 มีรายงานจากสื่อหลายสำนักออกมาว่า มิคาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลก F1 7 สมัย ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ในงานแต่งงานลูกสาวของเขา จีนา ชูมัคเกอร์

ตำนานนักขับชาวเยอรมันประสบอุบัติเหตุหัวกระแทกกับก้อนหิน ขณะเล่นสกีหิมะในประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2013 และต้องอยู่ในอาการโคม่า 1 ปีเต็ม ก่อนจะได้สติและรู้สึกตัวในอีก 1 ปีให้หลัง

ซึ่งครอบครัวของ ชูมัคเกอร์ ปกปิดอาการและสถานะของเขาตลอดมา และมีเพียงญาติและเพื่อนสนิทบางคนเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปเยี่ยม ชูมัคเกอร์ ที่พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านของเขา

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า ชูมัคเกอร์ ได้ปรากฏตัวต่อหน้าแขกในงานของลูกสาวที่ โครินนา ชูมัคเกอร์ ภรรยาของเขาได้คัดเลือกให้คนสนิทเพียงไม่กี่คนเท่านั้นเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้

โดยแขกทุกคนภายในงานจะต้องถูกยึดโทรศัพท์มือถือก่อนเข้าร่วม และถูกกำชับว่าห้ามให้นำข้อมูลที่เกี่ยวกับอาการของ ชูมัคเกอร์ ออกไปเผยแพร่สู่โลกภายนอกเป็นอันขาด