หน้าแรกแกลเลอรี่

เปิดอบรมเป็นทางการจูเนียร์โกคาร์ทปีที่ 22 นักขับรุ่นจิ๋วทำผลงานดี

โจ้เต็มสปีด

15 มี.ค. 2566 05:06 น.

โครงการ “ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023” ปีที่ 22 เปิดการอบรมอย่างเป็นทางการแล้ว ที่สนามรถคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ทดอทเน็ต อาร์ซีเอ พระราม 9 มุ่งหวังให้เยาวชนอายุ 8-11 ปี ได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียนที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆที่เยาวชนได้เห็นในชีวิตประจำวันตามสถานที่ต่างๆและภาคปฏิบัติในการเรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆ ของรถโกคาร์ท การขึ้น-ลง รถโกคาร์ทที่ถูกวิธี การเรียนรู้ เบรก และคันเร่ง จนถึงการทดสอบการขับขี่รถโกคาร์ทจริงอย่างถูกวิธี และได้สนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซปต์ “สนุก และปลอดภัย”

ได้เห็นเหล่าเยาวชนที่มาร่วมการอบรมครั้งนี้น่าปลื้มใจที่ทุกคนมีความตั้งใจสูงต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆฐานการฝึก สร้างการพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ปกครองที่เฝ้าดูการทำกิจกรรมของบุตรหลานอย่างใกล้ชิด ถือเป็นกิจกรรมที่เหล่าบรรดาผู้สนับสนุนมอบความสุข คืนสู่สังคมให้กับผู้ปกครองและทุกครอบครัวต่างแฮปปี้มีความสุข

ต้องยกนิ้ว ให้กับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพันธมิตร น้ำดื่มตราสิงห์และฮีโน่ มอเตอร์ ประเทศไทย ที่ผนึกกำลังร่วมสนับสนุนโครงการดีๆให้กับเยาวชน ไทย ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสในปีนี้สามารถติดตาม ข่าวสาร รายละเอียดความเคลื่อนไหวโครงการ ได้ทาง FACEBOOK : 2W KARTING หรือโทร. 08-5174-8800

มาที่การแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากรายการ “X-TRIAL 2023” สนาม 2 ที่ประเทศออสเตรีย “โทนี โบ” แชมป์โลกจาก Repsol Honda Trial Team โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องคว้าโพเดียม อันดับ 2 มาครอง พร้อมรั้งตำแหน่งผู้นำในตารางคะแนนสะสมอย่างเหนียวแน่น มี 38 คะแนน ขณะที่ทีมเมต “กาเบรียล มาร์เซลลี” คว้าอันดับ 4 มีคะแนนสะสมในอันดับ 3 รวม 24 คะแนน ส่วนสนาม 3 วันที่ 25 มี.ค.ที่บาร์เซ โลนา ประเทศสเปน แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

โจ้ เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com