หน้าแรกแกลเลอรี่

โครงการ “ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023” ก้าวสู่ปีที่ 22 ผลตอบรับดี

โจ้เต็มสปีด

8 มี.ค. 2566 05:06 น.

โครงการ “ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023” ซึ่งเป็นความร่วมมือของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพันธมิตร ก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 22 แล้วในการจัดอบรมเรียนรู้การขับรถคาร์ทสำหรับเยาวชน อายุ 8-11 ปี โดยมีเป้าหมายชัดเจนในการมุ่งสร้างนักแข่งเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เน้นปลูกฝังเด็กๆให้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน รู้จักเคารพกติกา และระเบียบวินัยจราจร รวมทั้งสนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซปต์ “สนุกและปลอดภัย” อย่างเต็มที่

หลังเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4-5 มี.ค.ที่ผ่านมามีเยาวชนให้ความสนใจอย่างล้นหลามเดินทางมาสมัครกันอย่างเนืองแน่น ทำให้ยอดผู้สมัครครบจำนวนที่วางไว้ 240 คนเรียบร้อยแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมในทุกๆปี เป็นกิจกรรมที่สร้างโอกาสให้เยาวชนได้เริ่มต้นมีทักษะในการขับขี่ยานพาหนะ ภายใต้เงื่อนไขที่จะต้องเคารพต่อกติกาต่างๆ เป็นการปลูกฝังวินัยจราจรพื้นฐานและการปลูกฝังให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งเยาวชนจะได้เรียนรู้ภาคทฤษฎีในเรื่องเครื่องหมายและกฎจราจรที่เยาวชนได้เห็นในชีวิตประจำวันตามสถานที่ต่างๆ และภาคปฏิบัติในการเรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆของรถโกคาร์ท การขึ้น-ลง รถโกคาร์ทที่ถูกวิธี การเรียนรู้ เบรก และคันเร่ง จนถึงการทดสอบการขับขี่รถโกคาร์ทจริงอย่างถูกวิธี โดยผลผลิตจากโครงการนี้ สร้างนักกีฬารถคาร์ทเยาวชนตัวจิ๋วกว่า 400 คนแล้ว ส่วนเยาวชนรุ่นแรกๆก็พัฒนาขึ้นตามลำดับ สร้างชื่อเสียงเป็นแชมป์ระดับประเทศ และระดับเอเชีย ได้อย่างน่าชื่นชม

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ทาง FACEBOOK: 2W KARTING หรือสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร.08-5174-8800 หรือ LINE ID : @2W19

โจ้ เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com