หน้าแรกแกลเลอรี่

ทำได้ตามแผน "โปรซิม" แฮปปี้นำเดี่ยวต่อเนื่อง เผยความรู้สึกหากคว้าแชมป์วันพรุ่งนี้ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

25 ก.พ. 2566 18:52 น.

"ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ" ออกมาระบุว่าวันนี้สุดแฮปปี้ที่ได้ทำตามแผน จนทำให้นำเดี่ยวต่อเนื่อง ชี้หากคว้าแชมป์ได้คงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม

วันที่ 25 ก.พ. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023" วันที่สามสู้กันสนุกสะใจแฟนกอล์ฟที่แห่เข้ามาชมในสนามกันแน่นขนัด ซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ผู้ชนะจากการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers ซึ่งลงเล่นรายการนี้ครั้งแรกยังคงโชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยมหวด 8 อันเดอร์พาร์ในรอบสาม สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 196 รั้งตำแหน่งผู้นำอย่างเหนียวแน่น ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์นักกอล์ฟรับจาก National Qualifiers คนแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ 

ล่าสุด "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ เจ้าของฉายา "ซิม 300" ออกมากล่าวว่า "วันนี้ถือว่าเล่นได้ตามแผน หลุมไหนที่ทำพัตต์เบอร์ดี้ได้ก็ทำได้สำเร็จ หลุมไหนที่ไม่ดีก็ตีช็อตแก้ไขเซฟได้ เสียงเชียร์จากแฟนกอล์ฟช่วยทำให้รู้สึกสนุกและฮึกเหิมอยากทำให้ดี ส่วนวันพรุ่งนี้ยังคงเล่นแบบที่เป็นตัวของตัวเอง และหากคว้าแชมป์ได้สำเร็จถือว่าเราได้ทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้"

ทั้งนี้หาก "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ วัย 20 ปี ได้แชมป์ จะเป็นนักกอล์ฟรับเชิญคนแรกในฐานะแชมป์ Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers และรุกกี้ของแอลพีจีเอ ทัวร์คนแรกที่ได้แชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อีกทั้งจะเป็นนักกอล์ฟคนที่สองที่คว้าแชมป์หลังจากลงเล่นรายการแรกในแอลพีจีเอ ต่อจาก ฮินาโกะ ชิบูโนะ ที่คว้าแชมป์วีเมนส์ บริติช โอเพ่น 2019.