หน้าแรกแกลเลอรี่

‘Alpha Red’ คว้าสิทธิ์ประเทศไทย ลุยศึกอีสปอร์ตระดับโลก

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ย. 2561 16:00 น.

"Alpha Red" โชว์ฟอร์มสมราคาตัวเต็ง เผด็จศึกทีม "Signature" ไป 3-0 คว้าสิทธิ์ประเทศไทย เข้าร่วมชิงชัยศึกอีสปอร์ต Counter Strike : Global Offensive ระดับโลก ในช่วงปลายเดือนนี้...

วันที่ 11 พ.ย.61 การแข่งขันอีสปอร์ต รายการ "TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018" ในเกม Counter Strike : Global Offensive ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 3.3 ล้านบาท โดยมี 10 ทีมจากทั่วโลก ร่วมทำการแข่งขัน ที่จะจัดขึ้นที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งในรอบคัดเลือก “LIVE ALIVE THAILAND QUALIFIER” เพื่อหาตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย โดยมี 113 ทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน และในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ Pantip E-Sport Arena และในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนเลิศ ผลปรากฏว่า ทีมตัวเต็งอย่าง Alpha Red โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะทีม Signature ไปขาดลอย 3-0

ซึ่งจากชัยชนะในครั้งนี้ ทำให้ Alpha Red เป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับโลกในงาน “TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018” ต่อไป

สำหรับการแข่งขัน TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018 วันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้ นอกจากร่วมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับโลกแล้ว ยังมีกิจกรรม และคอนเสิร์ตจัดเต็มจาก BNK48 ทั้ง 3 วัน ผู้ที่สนใจจะเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ นอกจากนั้นผู้ที่สนใจสามารถติดตาม รายละเอียดการแข่งขัน และกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ พร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมายได้ทาง Official Website : www.toyotaesports.com และ Facebook : TOYOTA MASTER CS:GO