หน้าแรกแกลเลอรี่

สมาชิกทั่วประเทศเทใจ 100% ให้ "คุณหญิงปัทมา" นั่งนายกสมาคม "แบดมินตัน" ต่ออีกสมัย

ไทยรัฐออนไลน์

21 ต.ค. 2567 15:37 น.

สโมสรสมาชิกสามัญยกมือลงคะแนนให้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่ออีกสมัย แบบเอกฉันท์

เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. 67 ที่ห้องอโนมาแกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 โดยมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งนายกสมาคม โดยมีสโมสรสมาชิกสามัญเข้าร่วมการประชุมทั้งหมด 57 จาก 74 สโมสร โดยมีสโมสรที่สามารถลงคะแนนได้ทั้งหมด 64 สโมสรจากที่สามารถลงคะแนนเลือกตั้งได้

โดยได้รับเกียรติจากทาง นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ โดยมีผู้สมัครนายกสมาคมฯ ท่านเดียว คือคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล และเป็นผู้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกตั้งอย่างเรียบร้อย และสมาชิกยกมือลงคะแนนให้ 100% "คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล” แบบเอกฉันท์

ซึ่งผลปรากฏว่าสโมสรสมาชิกทั้งหมด 57 เสียง เทคะแนนทั้งหมดแบบเอกฉันท์ให้คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่ออีกสมัย โดยจะดำรงตำแหน่งต่ออีก 4 ปี (2567-2571)