หน้าแรกแกลเลอรี่

แสบจัด อดีตภรรยา "แข้งฟ้าขาว" ขู่ขายเหรียญแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" หากไม่ยอมเซ็นหย่า

ไทยรัฐออนไลน์

2 มี.ค. 2567 15:43 น.

แข้งอาร์เจนตินาชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 โดนอดีตภรรยาขู่ขายเหรียญแชมป์ พร้อมเสื้อแข่ง หลังตัวนักเตะไม่ยอมเซ็นใบหย่า

วันที่ 2 มีนาคม 2567 เกิดเหตุดราม่าในวงการฟุตบอลต่างประเทศ หลัง เอ็กเซเกียล ปาลาซิออส ผู้เล่นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน โดนอดีตภรรยาข่มขู่ว่าจะขายเหรียญแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ที่เจ้าตัวได้รับกับทีมชาติอาร์เจนตินา หลังตัวนักเตะหนุ่มวัย 25 ปี ไม่ยอมเซ็นใบหย่ากับเธอ

หญิงสาวรายนี้ผู้เป็นอดีตภรรยาของ ปาลาซิออส มีชื่อว่า เยซิกา ฟริอาส โดยทั้งสองนั้นพบรักกันตั้งแต่ปี 2018 สำหรับสาเหตุที่เธอต้องการหย่ากับเขานั้น ฟริอาส ได้ให้ข้อมูลกับ เอล เตรเซ สื่อโทรทัศน์ของประเทศอาร์เจนตินาไว้ว่า "เอ็กเซเกียล บอกฉันว่าเขาจะไม่จ่ายค่าเช่าให้กับฉันอีกต่อไป เพราะเขาไม่แน่ใจว่าจะเก็บอพาร์ตเมนต์นี้ไว้ดีไหม ฉันจึงร้องขอให้เขาเซ็นใบหย่า และแบ่งสิ่งที่เราร่วมสร้างกันมาให้กับฉัน"

เธอยังได้กล่าวเพิ่มเติมไว้อีกว่า หากแดนกลางฟ้าขาวผู้เป็นอดีตสามีของเธอไม่ยอมทำตามที่ขอ เธอจะทำการขายเหรียญแชมป์และเสื้อแข่งจาก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติประวัติสูงสุดที่นักฟุตบอลหนึ่งคนจะได้รับตลอดอาชีพการค้าแข้ง "นั่นคือสิ่งที่ฉันจะทำ ฉันจะนำทุกอย่างไปขาย เพื่อที่จะได้นำเงินมาจ่ายค่าเช่า ฉันมีเสื้อแข่งบางตัวที่เขามอบให้ฉัน รวมถึงสิ่งล้ำค่าอื่นๆ อย่างเช่นเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลก ฉันจะขายสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เขาเคยได้รับในฐานะนักฟุตบอลเพื่อปลดภาระหนี้ เพราะฉันต้องการอะไรคุ้มหัวตัวเองเหมือนกัน"