หน้าแรกแกลเลอรี่

เหลือเชื่อ แฟนบอลอังกฤษ โหวต "แม็กไกวร์" เหมาะติด 11 ตัวจริงชุดบอลโลก 2022

ไทยรัฐออนไลน์

16 พ.ย. 2565 21:25 น.

ไม่น่าเชื่อว่าแฟนบอลอังกฤษ จะพร้อมใจเลือก แฮร์รี แม็กไกวร์ ให้ติด 11 ผู้เล่นตัวจริงของทัพ "สิงโตคำราม" ชุดบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายซะด้วย

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565 นับถอยหลัง 1 สัปดาห์สุดท้ายสู่มหกรรมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ โดยจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม นี้

ซึ่งล่าสุด ทาง ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ได้ทำโหวตสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลอังกฤษว่าอยากให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้มี 11 ตัวจริงเป็นใครบ้าง โดยมีรายงานว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ในคนไว้ใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ถูกแฟนบอลโหวตให้ติดทีมตัวจริงด้วย 

โดยทีมที่แฟนบอลอยากให้ใช้ระบบ 3-4-3 ผู้รักษาประตู ไม่ใช่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่รั่วมาตลอดซีซัน แต่เป็น อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ปราการหลัง 3 คน นอกจาก แม็กไกวร์ แล้วนั้นยังมี จอห์น สโตนส์ และ เบน ไวท์ ยืนเป็นกำแพง 

ขณะที่ มิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คน ดีแคลน ไรซ์ และ จูด เบลลิงแฮม เป็นตัวตัดเกม โดยมี 2 วิงแบ็กอย่าง ลุค ชอว์ และคีแรน ทริปเปียร์ คอยทำเกมริมเส้น ส่วนแดนหน้า 3 คน บูกาโย ซากา เป็นปีกขวา ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นปีกซ้าย รวมกับ แฮร์รี เคน ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้านั่นเอง