หน้าแรกแกลเลอรี่

'โค้ชเหมียว' พอใจภาพรวมของทีม เกมเฉือนหืดกรมทางหลวง

ไทยรัฐออนไลน์

11 มิ.ย. 2560 21:15 น.

"ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์" เฮดโค้ชจอมแท็กติกของ "แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี" ออกโรงระบุว่าเขาพอใจกับภาพรวมของทีมในวันนี้ ในเกมเฉือนชนะ "กรมทางหลวง" แบบหืดขึ้นคอ 5-4 ลิ่วรั้งรองจ่าฝูง...

วันที่ 11 มิ.ย. 60 ความเคลื่อนไหวหลังเกม "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ที่เพิ่งเปิดสนามกีฬาภายในอาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี บดเอาชนะทีม "โต๊ะเล็กไฮเวย์" กรมทางหลวง ไปแบบหืดจับสุดๆ 5-4 เก็บสามคะแนนสำคัญส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 27 คะแนนจากการลงสนาม 11 ทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึก "เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017" ได้อีกครั้งตามความคาดหมาย

หลังจบเกมการแข่งขัน "โค้ชเหมียว" ทนงศักดิ์ ทรัพย์บริบูรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี กล่าวว่า "สำหรับผมค่อนข้างพอใจกับภาพรวมของนักเตะในวันนี้เพราะเล่นได้ตามแท็กติกตามที่โค้ชและทีมงานได้วางเอาไว้ และบทสรุปท้ายที่สุดเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแม้จะค่อนข้างเหนื่อยหน่อยก็ตาม"

"ถ้าถามว่าจุดไหนที่ทีมยังต้องปรับปรุงอย่างแรกก็คือวันนี้เราเสียถึง 4 ประตู อย่างที่สองนักเตะเราที่สมาธิหลุดในเกมไปหลายครั้ง เนื่องจากการตัดสินของกรรมการ ผมจึงบอกนักเตะไปว่าอย่าไปเสียสมาธิให้มีตั้งหน้าตั้งตาเล่นในเกมเพียงอย่างเดียว และสุดท้ายนี้ผมก็ขอขอบคุณกองเชียร์ของเราทุกคนที่ตามมาให้กำลังใจกันต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี จะบุกไปเยือน นนทบุรี เอฟซี ที่สนามตำบลเทศบาลปลายบาง ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.