หน้าแรกแกลเลอรี่

'โค้ชยะ-เพียว' ขอโทษแฟนลูกยาง หลังพลาดแชมป์ยู23 เอเชีย

ไทยรัฐออนไลน์

21 พ.ค. 2560 21:15 น.

เฮดโค้ชทีมวอลเลย์บอลหญิงยู23 ของไทย พร้อมด้วย "น้องเพียว" อัจฉราพร คงยศ ได้ออกมาขอโทษแฟนลูกยางชาวไทย ที่พลาดโอกาสคว้าแชมป์เอเชีย 2017 พร้อมนำเอาประสบการณ์ไปเป็นบทเรียนในอนาคต...

วันที่ 21 พ.ค.60 ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกวอลเลย์บอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2017 ซึ่งทีมชาติไทยพลาดท่าพ่ายให้กับญี่ปุ่นไปอย่างน่าเจ็บใจ 2-3 เซต ทำได้เพียงแค่รองแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

โดย "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนวอลเลย์บอลทุกคน ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ต้องยอมรับว่าเรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้เอง และจิตใจของลูกทีมก็ยังไม่มั่นคงพอ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ซึ่งจะต้องนำไปแก้ไขปรับปรุงต่อไป พร้อมทั้งสัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในศึกชิงแชมป์โลกที่สโลวีเนีย

ขณะที่ "น้องเพียว" อัจฉราพร คงยศ ยอมรับว่าทีมลูกยางสาวไทยยู-23 ทำดีที่สุดแล้ว และทำได้ตามเป้าหมายคือการคว้าตั๋วไปชิงแชมป์โลก ส่วนข้อผิดพลาดในวันนี้ ทุกคนจะพยายามนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ก่อนที่จะถึงการแข่งขันชิงแชมป์โลกในช่วงเดือนกันยานนี้

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม ถึง 3 กันยายนนี้ ที่ประเทศสโลวีเนีย.