หน้าแรกแกลเลอรี่

สุพรีมฯดึง 'ปลื้มจิตร์' เสริมทัพลุยศึกลูกยางสโมสรหญิงเอเชีย

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ค. 2560 17:50 น.

สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ทีมตัวแทนของไทยที่จะเข้าร่วมศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศคาซัคสถาน ยืมตัว "กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางทีมชาติไทย จากสโมสรบางกอกกล๊าส มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว...

วันที่ 17 พ.ค. 60 ทีมสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ตัดสินใจคว้าตัว "กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย มาเสริมทีมเพื่อลุยศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศคาซัคสถาน 

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นหน่องกลับมาเล่นในสีเสื้อสุพรีมอีกครั้ง และนักกีฬาทุกคนในทีมก็ดีใจที่จะได้เล่นกับพี่หน่องของพวกเขา ในอดีตเขาคือขวัญใจอันดับหนึ่งของกองเชียร์สุพรีมฯ และทุกวันนี้กองเชียร์ทุกคนยังให้การต้อนรับเขาเหมือนเดิม 

สำหรับ "โลมาสีชมพู" เตรียมออกเดินทางไปที่ประเทศคาซัคสถาน ในวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม โดยสายการบินแอร์แอสตานา เที่ยวบิน เคซี 932 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 10.45 น. 

ทั้งนี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2017 ระหว่างวันที่ 25-31 พฤษภาคม ทีมสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค แชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ "เจ้าภาพ" คาซัคสถาน, อิหร่าน และไต้หวัน โดยนัดเปิดสนาม จะพบกับสโมสรซาร์มาเยห์ แบงก์ จากอิหร่าน ในวันที่ 25 พฤษภาคม เริ่มเวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง SMMTV และ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32